Oneshot

19.5K 1.7K 108
                                    


11 giờ 04 phút đêm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




11 giờ 04 phút đêm.

Đã khuya, nhưng có một nơi vẫn cuồng nhiệt và say mê.

Khách sạn Amanda có một quán Bar ở tầng hầm. Đây là nơi yêu thích của Jungkook cùng thằng bạn thân anh-Jimin.

'Hôm nay mày chọn em nào?m
Jimin lắc ly rượu trên tay khiến mấy viên đá va vào nhau, kêu leng keng.

Jungkook đặt cốc của mình xuống bàn, tỏ vẻ thờ ơ.

'Tao thấy nhàm quá. Ở đây toàn mấy khuôn mặt giống nhau như đúc, tô trét đầy phấn son. Tao muốn cái gì mới mới...'

Jeon Jungkook là vậy đấy. Anh coi phụ nữ như món đồ chơi để thoả mãn, không thích nữa thì vứt, thế thôi. Tại quán Bar này, anh đã dụ được bao nhiêu người phụ nữ chịu lên giường với mình để thoã mãn nhu cầu đàn ông. Chẳng mảy may quan tâm cảm xúc của họ dù chỉ một chút.

Jimin thì không như vậy, cậu đơn giản vào đây chỉ để giải trí chứ không bao giờ làm trò đê tiện đó. Nhưng cậu cũng chưa bao giờ ngăn cản Jungkook, chưa từng.

'Vậy còn nhỏ kia?m
Jimin liếm môi, chỉ vào cô gái cầm ly rượu, lạc lõng giữa những con người đang nhảy nhót. Mái tóc xoăn xoã ngang vai, cô mặt áo croptop đen và áo khoác hờ bên ngoài. Khuôn mặt rất đẹp nhưng lại có nét u khuất như đang vướng bận chuyện gì đó . Anh đứng phắt dậy, quay sang nói với Jimin.

'Được rồi, con mồi tiếp theo của tao'









Cô ngồi xuống quầy rượu, chống tay vào trán, khẽ ngoắc anh phục vụ.

'Cho tôi loại gì mạnh nhất...'

Cô nốc một hơi ly này sang ly khác, mặt cắm xuống bàn như đang suy nghĩ gì đó. Jungkook hơi ngạc nhiên, những cô gái tới đây đều nhảy nhót thật điên cuồng và vui đùa với các chàng trai. Cô thì ngồi một mình, không để ý gì xung quanh, như thể muốn bỏ mặc cả thế giới.

Jungkook tiến đến ngồi gần, khẽ gọi một ly Champange.
Anh khéo léo bắt chuyện trước.

'Xin chào. Em đi một mình sao?'

Cô giật mình ngước lên. Lúc này Jungkook có thể thấy được toàn bộ khuôn mặt mĩ miều của cô, vừa quyến rũ vừa ngây thơ, đúng chuẩn gu của anh.

Cô lại cúi xuống rồi gật đầu nhẹ.

'Em tên gì?'

'T/b'

「Heartbreak hotel」JKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ