Author: 21stCenturyChim
Thể loại: đoản, no H nhé.
Cp: KookMin
Tặng GenervieveH, cái này hài. Chúc cô năm mới vui vẻ.___________________
Ti vi, hai từ ám ảnh Jimin như hồn ma, bất cứ lúc nào cậu đang rảnh rỗi làm gì đó thì thằng em yêu quý kiêm người yêu của cậu sẽ rape lỗ tai cậu bằng cái câu:
-Bạn muốn mua TV?
-Này Jeon Jungkook!!!-cậu giậm chân quát lên nhìn chòng chọc tên họ Jeon vừa xuất hiện.
-Ah chu chu Jiminie đáng yêu quá!-Jungkook bẹo má cậu đến biến dạng, giống như là chẳng thèm quan tâm cơn giận của cậu.
-Kính ngữ!-cậu nghiến răng, lại trống không với cậu rồi.- Hyung ăn nhiều hơn mày 2...
-2130 hạt cơm, ok, nghe miết mòn tai rồi!-Jungkook nhếch mép vẫy tay chào cậu rồi chạy mất.
-Hừ! Đồ thỏ nhây!
......................
-Bạn muốn mua TV?-Jungkook đi qua hát ầm lên làm Jimin giật mình ghép trật mảnh ghép cuối cùng vào tranh.
-Chết tiệt! JEON JUNGKOOK!!!
.......................
-Bạn muốn mua TV?-Jungkook lại hát khi đi qua phòng cậu khiến cậu giật mình làm rơi chiếc áo chuẩn bị khoác.
-IM LẶNG ĐI THỊ JEON!!!
......................
-Bạn muốn mua TV?-Jungkook vẫn hát khi nhìn thấy Jimin đang update twitter chúc mừng năm mới đến fans.
-Gru.....Jeon Jungkook cái tên thối tha này!
......................
-Bạn muốn mua TV?-lại là Jungkook
-Cái đệch xờ mịe abcdefgh...^¥_|{°\®÷|^©¶<:%*28;%/?₫.......
......................
Một ngày kia, trời đẹp, Jimin thức dậy trong KTX sau giấc ngủ ngon. Cậu vươn vai vặn mình rồi bật dậy làm vài động tác lắc eo lắc hông, cậu thấy hôm nay tâm trạng khá là tốt.
-Bạn muốn mua TV?-Jungkook bỗng nhiên thò đầu vào hát.
CRẮC.
Kết quả là cậu bị vặn người quá đà dẫn đến vài khớp xương kêu như ngô nổ. Đùa chứ sáng sớm cũng không tha người ta là sao?
-Thằng điên! Anh cho mày một trận!-Jin hyung từ đâu lao ra như vị thần tặng cho em Kookie mấy cái đập chào năm mới.
-Á Á Á!-em Kookie la hét ỏm tỏi ôm đầu chạy toán loạn.
-Tao là tao nhịn đủ rồi nghe chưa? Suốt ngày TV với chả ti veo điếc cả tai. Mày có muốn mua TV không tao móc thận mày ra bán lấy tiền mua TV? Bla bla bla... (Au: ôi anh ơi anh bình tĩnh)
Jimin trong phòng vừa đau vừa buồn cười, buổi sáng êm đềm của cậu coi như đi tong.
.........................
-Jiminie hyung ới!-cậu ước Jungkook có thể tắt cái loa đi một phút thôi cũng được.
-Gì?-bất đắc dĩ cậu đáp lại. Jungkook lon ton chạy lại bên cậu ôm dính lấy hít hà hửi hửi thấy mà nhột.
-Jiminie hyung thơmmmm!-Jimin cười nhẹ, vì Jungkook rất thích mùi này nên cậu luôn cố tình dùng nó.
-Có chuyện gì không? Nếu rủ hyung mua TV thì biến đi nhé.
-Không, không rủ hyung mua TV nữa.-Jungkook ôm cậu lắc lư qua lại.- Chúc mừng năm mới Jiminie của em.
Thì ra là chuyện này, ừ thì mải fans nên cậu cũng đã quên gia đìn nhỏ này của mình thì phải.
-Chúc mừng năm mới Kookie!-cậu hôn chóc lên má Jungkook, sau đó vì ngại mà mặt dần đỏ, cúi sát xuống dưới mà cười tủm.
-Hyung ơi!-Jungkook khều vai cậu.
-Hử?
-........mua TV không hyung?
.
.
.-MÀY ĐỨNG LẠI CHO ANH JEON JUNGKOOKKKKKKKKKK!
Ôi năm mới của tôi cũng tan tành rồi.
End.
......................
Tuôi định đăng hết chap mới cho các fic luôn cơ mà ko kịp r. ;_; huhu. Dù sao cũng chúc mừng năm mới nạ! 새해 복 많이 받으세요 여러분!!!🎆🎆 행복하고 건강하고 다행하고 성공하기를 바랍니다! 여러분들은 나 한테 항상 응원했어서 감사하고 2017년 더 잘 부탁드립니다! 난 꼭 열심히 하겠습니다! 사랑한다!