HAPPY NEW YEAH

824 27 3
                                    

Ngày này, tháng này, năm này. Yomi và gia đình Yomi sẽ chúc mọi người có một năm mới an lành, phát tài.
Mặc dù không ở Việt Nam nhưng Yomi luôn trân thành chúc mọi người có một năm mới thật vui vẻ, luôn luôn ưỡn ngực thẳng để chiến đấu với cuộc sống và không có một bất cứ thứ gì ngăn cản.
Bao nhiêu phiền toài thì hãy cho chúng là một quá khứ và hay làm mới lại tất cả.
Yomi chúc:
- ____Milk____-, Năm mới an lành, luyện vẽ nhiều vô nha. Với lại là cưới ai thì cưới luôn đi cho khỏi F.A nha. Nghe rõ chưa.
- Rino_CLRO, Năm mới an lành, có girl friend là phải giới thiệu ngay nha, lần sau cố gắng chủ động nhắn tin đi.
- socnhivuive198 a, Năm mới an lành, cố tập viết H đi em, rảnh thì nhớ ngồi tập viết đi.
- SushanBach1, Năm mới an lành, làm ơn hay nhớ lại đến Yomi đi cậu, cuồng Makoto - chan.
- DngDng225854, Năm mới an lành, chuyên tâm học hành nha em.
- Chikarin126, Năm mới an lành, khi nào thì máy hết hỏng vậy.
- YuuBadcatdono, Năm mới an lành, mặc dù không liên quan nhưng làm ơn hay chia tay Bé - ____Milk____- đi, nó yêu đứa khác rồi, không còn yêu Yuu nữa đâu.
Còn một số người nữa nhưng mà chắc không nhớ Yomi nên Yomi khỏi chúc luôn.
Mà Yomi chúc Việt Nam vươn lên hạng cao hơn đi. Đừng làm Yomi phải xấu hổ với bạn bè xung quanh nữa !
Năm mới vui vẻ !
Tôi yêu Việt Nam !

Truyện tình của 13 chòm sao ( BL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ