Chapter 45

16 2 0
                                    

Miguel' P.O.V.

Just Ughh!! Nakakabwiset talaga yang Ron na yan ehh! Lahat nalang inagaw niya.

Inagaw na niya ang atensyon ni Max,Kaligayahan ni Max,Lahat na pati si Maxine.

" Oyy Babe easy lang magulat nalang ako nasapok mo na ako".Biglang sabi ni Stephanie sa harap ko.

" Ano ba ang ginagawa mo jan?".Tanong ko.

" Eto ka chat si Karlo.At ang pesteng karlo seen ".Sabi niya habang nailing.

" I'm your boyfriend remember?".Pabirong sabi ko.

" Hahahahah Correction where just playing Duh".

" You know what lets end this shiz ".Sabi ko.

" Finally!!! Miguel matagal ko na yang gustong marinig sayo".Sabi niya habang na palakpak.

" Bakit naman?".

" Kasi sa tingin mo babalik pa ba sayo si Maxine kapag alam niyang may girlfriend ka na? Pano ka naman niya papansinin at makikitang seryoso kapag may girlfriend ka?".Oo nga noh ngayon ko lang naisip yun.Kaya pala.

" Bat ngayon mo lang sinabi?".

" Ehh nagtatanong ka ba? Diba hindi".

" Pwede bang tulungan mo ko Stephanie?".Sabi ko.

Napapansin ko lang talaga hinahanap hanap ko si Maxine.

" Saan naman?".

" Kay Maxine ".Sabi ko.

" Edi tulungan mo din ako Kay karlo".Sabi niya at nagpuppy eyes pa.Sus hindi yan gagana.Kung kay Maxine lang gagana yan.

" Oo basta tulungan mo din ako ahh".Sabi ko.

" Oo naman bestfriend na ang turingan natin sa isa't isa".Sabi niya edi ayos na.

" Pero sa pagkakaalam ko mahal pa ni karlo si sandra ehh".Sabi ko.

" Grabe ang ganda ng tulong mo.Ipamukha ba naman sakin.Ako din ehh balita ko SILA na ni Ron ehh".

" Stop it ".Inis kong sabi.

" Hahha Joke lang pikon.Sige na babushh na nakikipagkita sakin si Karlo ehh byeeee".

Tulungan daw? Ehh iniwanan ba naman ako sa ere.

Hayy nako Miguel.Ngayon lang talaga ako nagsisi.Bakit kasi tinanggap ko yun? Dahil gusto ko lang naman maghiganti sa pag-iiwan niya sakin noon.Pero nalaman ko nga sabi ni Drake noon dahil lilipat si Maxine bg ibang school.Ayaw niya akong masakal.Tapos ako tong ga*0 na sinaktan siya.Ngayon ako tong nag-sisisi.Tama nga si Jexter palagi nakabuntot ang karma.

Inaamin ko nung naging kami na parang ayoko ng ituloy yung plano parang nagdadalawang isip ako.Gusto ko nga agahan na ehh para hindi na ako maguguluhan.Kasi iba na yung nararamdaman ko sa kanya.Namimiss ko siya.Laking sisi ko sa sarili ko ng na coma siya.Umaakto ako na walang pake sa kanya pero ang totoo araw araw akong umiiyak sa unit ko.At nakatabi lang palagi sakin ang kwintas niya.

Inaamin ko na Mahal ko si Maxine.Ewan ko kung saan nagsimula basta alam ko mahal ko na siya ulit.

Maxine's P.O.V.

" Wag ka ng umiyak Nicole ".Sabi ko habang pinapatahan siya.

" B-Bakit ang paasa niya".Iyak pa din siya ng iyak.

Andito na kami sa bahay.Hindi na kami pumasok.Yahh! I know bad yun Pero ngayon lang naman kasi mas kailangan talaga ako ni Nicole.Ehh yung teacher maiintindihan naman.

Its Harder to FORGET than to REJECTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon