Ang kulit nyo e! di ko kaya matiis kaya ayan! two chapt. in one day! haha! guys, tuluyan ko na ba si viv?? charr
MAYMAY'S POV
nagising ako bigla, sobrang dilim. napakalaking lugar.. ngunit walang kulay. upuan, at maliit na mesa lang ang nandito.
isang ilaw lang din sa gitna kaya medyo madilim ng onti.
a-asan ako?? sobrang sakit ng ulo ko..
o.o tama! si vivoree! s-sya may gawa nito... pero bakit nya ginawa ito??!!
sinubukan kong kumawala sa upuan pero namalayan ko na nakatali ang kamay ko sa upuan.
Biglang may babaeng pumasok sa pinto at dahan dahan pumunta sa tapat ko.
"gising ka na pala...." sabi ng babae sa aking tapat
bigla kong naiangat ang ulo ko...
Nagulat ako bigla ng makita ko kung sino ito.
"h-heaven?"
pati ba naman sya?! Ganun naba sya ka desperada! Grabe nato!
"nagulat ka ba? inakala mo na si vivoree lang ang nagplano neto?" sabi nito at natawa nalang muli.
natatakot ako sa mga tawa nya.
"nasiraan na ba kayo ng bait?! bat nyo ginagawa to!" sigaw ko dito.
bigla itong lumapit sa akin at hinawakan ang dalawang pisngi ko gamit ang hintuturo nya at thumb nito.
"talagang makitid ang utak mo no? kung sabihin ko sayo di mo rin maiintindihan kasi ang bobo mo!" sigaw nito at marahas na inialis ang kamay nya sa pisngi ko.
tumawa ulit ito.. tumawa ng tumawa hanggang sa magsawa ito.
Baliw na sya!
"bakit mo ba kasi ginagawa to?! ano bang nagawa kong masama sayo?!" mangiyak ngiyak na sigaw ko dito.
tumawa ulit ito..at nagsalita muli.
"di mo pa ba alam! pwes, ipapaalam ko sayo..."
sinampal ako nito ng napakalakas.. natatakot na ako sakanya.
"yan! para yan sa pag-agaw kay edward!" sigaw nito sakin. Tumawa bigla ito.
aba't ang kapal rin ng mukha nito!
Namula bigla ang pisngi ko sa lakas ng sampal."di ko sya inagaw sayo! talagang malandi kalang para pumatol! sinaktan mo lang si marco iniwan para kay edward! kay edward na hindi ka naman gusto!" sigaw ko dito habang sinusubukan makawala.
halos umakyat ang dugo nito. sinampal ulit ako nito.
"buyset ka talaga! at sumali ka pa sa basketball! at naging 5unite rin huh! ako dapat ang nandon! ako dapat ang nasa basketball club! ako dapat ang nasa 5unite!" sigaw nito sakin at sinampal ako ng sobrang sakit.
nanghihina na ako sa sampal nya.. sobrang namumula na ang pisngi ko..
"oo nga pala...naalala mo ba yung kaibigan mo?? matagal mo na rin syang di nakikita! siguradong matutuwa ka pag nakita mo sya!" sabi nito at tumawa ng sobrang nakakatakot.
"s-sino?" nanghihina kong tanong.
"vivoree!" sumenyas ito bigla/
may narinig akong boses nang papasok pero nasa upuan din sya nakatali.
"ano ba let go of me! youre so kadirdir gurl!" sigaw nito.
ng napasok na ito ng tuluyan halos matumba ako sa upuan ko.
F-FENECH??!!!
A/N
BITIN BA? WAHAHAAH char... bukas naman po ako mag uupdate! ang sama ni otor.. nambibitin! wahahahaha
BINABASA MO ANG
The topakin flakes and me. (mayward)
FanfictionMeridale "maymay" entrata - sya ay palaban,masiyahin,at loka loka pero ayaw nya na may nanakit sa mga taong malapit sakanya. mas masahol pa sya sa hayop pag kinakailangan nyang magalit. Marco gallo - may lihim na pagtingin dito si maymay dahil ito'y...