characters

21.4K 320 85
                                    

Cutely

ZHOU TZUYU as
LYNZY FOLEY MARTINI

(INTRO NG HEART BROKEN)

ANNIYONG HASEYEOOOO... Lynzy Foley Martini Para sa senado! Whoooo~

*slap her face*

Oky Oky! Seriouslysss.... Ahem! Ahem! Ako nga pala ang leaders ng cutely... Bakit! Gusto kung maging leaders kahit isang beses lang sa boong buhay ko! At aminin Kuna halata naman na kasi... Ako ang piiiiinaka mahina at BOBO saaming apat.... Teka? Parang pangit pakinggan ng Bobo? Walang utak nalang.... Pero halata naman sa mukha ko na may ganda naman akung ibubuga.... And me is a rich kid... Presidente daddy ko... Kaya mayaman ako.... Nakaka Ta*gina lang sa ganda at yaman ko nato nagawa pakung iwan! Ta*gina masakit yun ah! Nawarak puso ko dun...tagos to my puso ko talaga! I wheel take a reverse....
(AUTHOR: sige isipin nyo kung ano yan haha)


----------

Cars umaandar at sometimeses naman humihinto kasi nga ubus na ang gas whahahaha

Hahaha sabihin nyong corny papa blaters ko kayo!sumbong ko kayo sa daddy ko eh!?

------------

IM NAYEON as
SHIN FOLEY MARTINI

(ISA PANG INTRO NG HEARTBROKEN)

HI.... I'm shin Foley martini and Yes, member din ako ng cutely... But hindi kami gangster...

*gangster nga tayooooo~
- lynzy*

Oo na nga! Hays! The truth is hindi naman talaga kami nakikipag away kung walang dahilan....

(pero ang totoo pag nasangkot sa away si lynzy pati kami damay)

ehem!kaya lumalaban nalang kami pag may nasaktan na sa isa samin, And lynzy teach me how to fight...lagi nya kasi akong prenoprotekatahan kaya nag paturo nako para ako naman ang mag protekta sakanya....and lynzy is my cousin not sibling... Buo kasi kaming mag pinsan kaya ganyan, and like lynzy... Love hurts me too... Ako lang kasi nag mahal saaming dalawa... ang masasabi ko lang
f*ck you siya!
Pinalabas nya bad sides ko!
ta*gina nya!

-------------

You need to change your self, kung nasasaktan kana. Kasi kung hindi mo binago ang sarili mo na nag papakatanga kaparin at umaasa ,asahan mo masasaktan kalang ng Paulit ulit na higit pa.

-----------------

HARAI MOMO as
YANY DAXTON TY

(

INTRO NG GALIT SA LALAKE)

Yany daxton ty...cutely member... I'm nice naman sa taong nice din saakin...but galit ako sa mga lalaking manloloko...lahatin kuna ah...
I hate boys!

Because, i know that boys is always a cheater!

P*king Ina! Hindi sila makuntento sa isa!

Gangster To The Gangster(completed book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon