Christian Collins

465 21 4
                                    

ฉันกำลังนอนกลิ้งเป็นโอ่งอยู่บนเตียงนุ่มๆหลังจากได้ย้ายมาอยู่ที่ California ฉันมาอยู่คอนโดเนื่องจากมาอยู่นี่เพราะได้รับเลือกอะไรซักอย่างจากโครงการบ้าบอของป้าๆเพื่อนของแม่ ฉันดิ้นทุรนทุรายตอนที่แม่บอกให้มานี่แต่หลังจากนั้นสามนาทีฉันก็คิดได้ว่ามันทำให้ฉันได้รับอิสระภาพ วิ้งๆ น้องสาวฉัน ร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือดอยากมาใจจะขาด แต่เสียใจช้าเกินไป หลังจากที่ฉันได้รู้ว่าจะได้ผจญภัยในแคลิฟอร์เนียฉันก็ดี้ด้าเหมือนสตีฟ โรเจอร์ได้เข้าร่วมโครงการซูปเปอร์โซเยอร์ยังไงยังงั้น ถ้าคุณไม่รู้จักก็ลองไปดูหนัง Captain America ซักหน่อยนะหรืออ่านการ์ตูนก็ได้ ฉันอยู่มาได้ซักพักนึงแล้วก็ดีอยู่ที่ว่ามีอะไรใหม่ๆ แต่เรื่องเรียนปีนี้ปีสุดท้าย ฉันต้องสอบเข้ามหาลัยด้วยสิ ต้องทำเกรดให้ดีๆจะได้ยื่นคะแนนได้ง่ายๆ แต่เอาเถอะเอาขยะไปทิ้งดีกว่าซกมกเกินไปแล้วฉัน

"สวัสดี ฉันคริสเตียน" กรี๊ดดดดด นี่หนุ่มหล่อที่ฉันเล็งไว้ที่ชั้นล่างเมื่อตอนขนของเข้ามานี่
"(Y/N)" อ้าว ทำไมฉันตอนแค่นี้ล่ะเนี้ย
"เธออยู่ชั้นอะไร"
"20"
"ชั้นเดียวกันเลย"
"ได้ไงฉันอยู่ชั้นนั้นคนเดียวนะ เอ่อ มันเป็นโครงการอะไรซักอย่างที่ฉันได้มาเรียนที่นี่"
"หรอ เจ๋งไปเลย ฉันก็ได้มาเหมือนกัน"
"จากเพื่อนของแม่" ฉันและเขาพูดขึ้นพร้อมกัน โอ้ยจะอังเอิญอะไรปานนั้น
"จริงๆน้องชายฉันอยากมามากเลย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้"
"จริ๊ง น้องสาวฉันก็ด้วย ร้องไห้แทบชักแหนะ"
"ไว้เจอกัน" เขาโบกมือพร้อม ฉันไม่พูดอะไรเพียงแต่ยิ้มแล้วโบกมือตอบ ผู้ชายอะไรน่ารักชะมัด ยิ้มแต่ละทีนี่แทบละลายกลายเป็นไอ lol ยิ่งห่วงที่ปากนะฉันล่ะอยากจะจับกด เฮ้ยๆ นี่ฉันคิดอัปรีย์แบบนี้กับเขาได้ไงกัน น่าเกลียดจริงๆ ฮ่าๆแต่มันคือความรู้สึกลึกๆในใจอ่ะนะ

"นี่แกจะบอกฉันว่าจะจีบเขาหรอ" เรเชลเพื่อนสาวคนสนิทของฉันพูดขึ้นผ่านทางสไกป์
"ใช่สิ ฉันกลัวเขาชิ่งไปซะก่อน"
"ฉันว่าเขาจะชิ่งเพราะแกไปจีบนี่แหละไม่เข็ดหรอวะไอ้จิมมี่มันชิ่งเพราะวิธีการจีบของแกเนี้ย"
"ฉันว่ามันก็กล้าดีออก ไม่ปิดความรู้สึกตัวเอง"
"เปิดเกินไปอ่ะวิธีแก รุกก่อนไม่พอเล่นใหญ่มากด้วย"
"ก็เขาบอกให้เล่นใหญ่กันนี่"
"พอละฉันลงไปดูพายก่อน อบไว้นานละ"
"ฉันก็ว่าจะไปกินข้าวพอดี"
"บาย"

Short Fictions [TH]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang