Chương 23: Hàn Mạc ghen.

69.7K 1.8K 139
                                    

Nam Liệt cũng giống như cảnh sát trưởng, anh dùng cặp mắt sắc bén của mình quan sát hắn.
Hắn là một người cao lớn tuấn tú, nhưng trong ánh mắt của hắn Nam Liệt có thể nhìn ra, hắn không phải là người đơn giản.

"Cảnh sát trưởng, tôi còn bận chuyện nên không tiễn."

Hàn Mạc trực tiếp đuổi khách, cảnh sát trưởng không hề tức giận với cô.
Hai người đã quen nhau môt thời gian, nên hắn quá hiểu về tánh tình của Hàn Mạc.

"Được, tôi về trước."

Trước khi hắn đi Nam Liệt nhìn thấy ánh mắt dịu dàng của cảnh sát trưởng nhìn Hàn Mạc.
Không biết vì sao trong lòng anh lại dâng lên cảm giác khó chịu.

Sau khi cảnh sát trưởng rời khỏi, Hàn Mạc thật tao nhã ngồi dựa lưng vào ghế sopha.
Lãnh Dương cung kính dâng cho cô một tách trà nóng, còn Nam Liệt thì một ly rượu đỏ.

Hàn Mạc nâng tách trà lên hớp một ngụm, tay cô nhẹ nhàng đặt tách trà xuống bàn khiếng trước mặt mình.
Hàn Mạc với khuôn mặt kiêu ngạo,
ngước cặp mắt sắc bén của mình lên nhìn Nam Liệt nói.

"Nam Ca, cậu đến tìm tôi có chuyện gì?"

Giọng nói lạnh lùng của Hàn Mạc vang lên.

Nam Liệt cầm ly rượu nhấm nháp một miếng, rồi mới đặt ly rượu trong tay xuống bàn.

Anh nhìn Hàn Mạc nghiêm túc nói.

"Hàn gia, tôi muốn nhờ cô giúp tôi tìm một cô gái."

Cặp mắt xinh đẹp của Hàn Mạc chợt hiện lên tia phẫn nộ.
Hàn Mạc nở một nụ người rực rỡ để che giấu sự không vui trong lòng mình.

Cô bực bội đổi tư thế ngồi của mình lại, chân phải tréo qua chân trái nhìn Nam Liệt nói.

"Thật không ngờ, Nam Ca có thể vì một người phụ nữ mà không màng đến nguy hiểm, qua đến tận Đông Nam Á này."

Hàn Mạc vừa nói vừa nhích môi lên cười chế giễu.
Cô vươn tay cầm tách trà nóng lên uống một ngụm.
Hơi nước trong tách trà nóng bóc lên khuôn mặt xinh đẹp của Hàn Mạc nhìn vào thật quyến rũ.
Nam Liệt ngồi đối diện nhìn Hàn Mạc đến ngay cả người.

Lời nói mỉa mai của Hàn Mạc vừa thốt ra, đã làm đám thuộc hạ của Nam Liệt bực bội trong lòng.
Hôm nay họ tới đây, không phải là để xem Hàn Mạc thị uy.

Nam Liệt không nói gì, anh nhìn nụ cười trên khuôn mặt xinh đẹp của cô, không biết vì sao trong lòng anh lại hiện lên tia chua sót.

"Phải tên của em ấy là Trương Vi, 25 tuổi.
Chúng tôi bắt được tin em ấy đang ở khu phố số 8.
Nhưng khi đến đó thì không thấy người."

Nam Liệt không chấp nhất tính tình ngang tàng, không xem ai ra gì của Hàn Mạc.
Hôm nay anh đến đây là để nhờ sự giúp đỡ của cô.
Thật ra thì Nam Liệt cũng không biết vì sao mình lại như vậy, nếu đổi lại là người khác dám dùng thái độ này nói chuyện với anh.
Anh tin chắc hắn sẽ không còn mạng bước ra khỏi cửa.

Cô vợ xã hội đen của ông trùm hắc đạo. (Ngôn Tình Hắc Bang, Sủng , HE) FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ