(chapter 2) Move To Philippines

7.7K 210 9
                                    

LYNZY POV

"What the heck lynzy? Halos lahat na ata ng collection mo dinalat at nilagay mo sa locker mo.." iritadong wika ni shin habang naka tingin to sa mga gamit ko...

Nandito kasi kaming apat sa mga lockings namin mag kakatabi lang naman kaya kitang kita namin mga gamit ng isat-isa, at dahil ito nag aayos na ng mga gamit namin para gumora na.

"Eh bat ba? Ayoko malayo sakin itong mga yokai ko!Tas itong mga Pokémon ko at Pati itong si doraemon at si dekuuuuu! mahal na mahal ko itong si makibaooo!!" yakap ko sa mga laruan ko... Na karamihan ay mga manika

" drama mo... Bilisan mo nalang dyan at baka sugudin pa tayo nila kayla dito..."

"late kana shin, nandyan na sila." nguso ni raincel sa likod namin dahilan Para mapa lingon kami.

Ay Ta*gina!

Nandyan nayong mga uod na kala mong sinabuyan ng asin kung mag lakad.

"hahaha ano!? bakit kayo nag i-impake? Ready to go?" maarting pananalita nito.

"Yes,but before that, I'll punch your face!shibal!" gigil na wika ni yany habang pinipigilan nila shin at raincel siyang sumugod....

(shibal - fuck or shit in Korean)

"awww~  Hahaha ang hilig nyo talaga sa gulo eh, palibhasa hindi tinuruan ng magandang asal!?mga walang kwenta kasi magulang nyo, Like daughter like parents hahaha " tawa pa nila...

Abuh!

"Ta*gina pigilan nyoko ah!? kahit patay na mommy ko may kwenta padin yun, ma papatay kuto tamo! " ng gigil ko nading pananalita, ng sakto lang para kami lang ang maka dinig...

Hindi sila nag sa salita kaya nilingon Kuna sila... Hindi na nila pinipigilan si yany at nag papalitan nasila ng masamang tingin kala Kayla...

Mukhang

galit nasila?

Oks Galit nadin ako.... grrrrrr!! Ginaya ko sila at tinignan din sila ng masama.....

"OK? Gusto nyo ng gulo?" Ngiti nito at malakas na sinara ni shin yung lockers nya at nag lakad papuntang unahan namin..."10 times panamin ibibigay sainyo."

Ow~ atay kayo!masamang magalit yan.

"really? Go ahead we're always ready"

Tapang nito....pakain ko sayo paa ko eh....

Habang tumatagal dumadame ang mga na nonood.... Habang tumatagal nagiging exciting ako....

Ta*gina Sarap kasing sapokin nito eh!kaka gigil!

Gangster To The Gangster(completed book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon