1.Neo Sun, Sun Knight đời 37 cũng là Sun Knight mạnh nhất lịch sử. Bản thân là người phát ngôn của thần Ánh Sáng, câu cửa miệng luôn là "Thần Ánh sáng sẽ tha thứ cho tội lỗi của ngươi". Thế nhưng người của Thần điện Ánh Sáng ai cũng biết rằng Neo Sun là kẻ hiếu chiến, gặp chuyện là muốn dùng vũ lực giải quyết. Đồng bạn mới thấy hắn từ xa là đã vội tìm chỗ trốn rồi. Chạy như chạy quỷ.
Chasel từng nói hắn ngoại trừ kiếm thuật rất mạnh những cái còn lại rất tệ. Hắn quả thật đúng là rất tệ. Là một đội trưởng rất tệ. Còn là một lão sư rất tệ. Tại sao hắn là đệ nhất kiếm sĩ lại đào tạo ra một học sinh kiếm cầm cũng không được kia. Mỗi lần lên lớp kiếm thuật, chỉ sợ không tỉnh táo chút thôi là hắn sẵn sàng đem thằng bé đi chém thành mấy khúc rồi. Nhưng nếu có ai hỏi hắn muốn đổi người không thì dứt khoát nhận được đáp án là không. Lý do vì sao hắn cũng không nhớ chỉ biết là không muốn thay người.
Thằng nhóc Grisia cũng thật là. Ngoại trừ kiếm không cầm được, cung giương không nổi, ngựa không biết cưỡi ra thì chuyện gì cũng làm rất tốt. Có những việc hắn định chờ một lúc rồi mới tính chuyện làm, ngó đông ngó tây một chút thì Grisia đã đem việc của hắn xử lí xong hết rồi, còn là làm rất tốt.
Neo cũng không rõ mình bắt đầu đặc biệt quan tâm tới học sinh của mình từ bao giờ. Hắn muốn giúp thằng bé sống tốt hoàn thành tốt nhiệm vụ của Sun Knight nhưng cách hành xử của hắn lại có phần nóng nảy và không có suy nghĩ. Còn nhớ lần Grisia vì không hoàn thành bài tập vung kiếm mà hắn đã đưa thằng bé vào khu rừng không trăng đầy rẫy sinh vật undead. Hắn là tính dọa thằng bé một phen nhưng lại phải sai lầm khiến suýt nữa mất đi đứa học trò yêu quý. Nhìn thằng bé dù chịu bao nhiêu ủy khuất đều chỉ có nước ứ trong mắt tuyệt không rơi lệ giờ lại ôm chặt hắn nước mắt không ngừng rơi. Trái tim hắn nhoi nhói. Cũng thật may Grisia vốn bẩm sinh là ma pháp sư thiên tài nếu không... hắn thực sự không muốn nghĩ tới.
Kể từ dạo đó, Neo đã lập ra lời thề cho bản thân. Rằng sau khi về hưu sẽ làm tất cả mọi việc có thể giảm bớt công việc có liên quan tới ra ngoài chiến đấu cho học trò. Ngày cũng càng để mắt tới nó nhiều hơn.
Thời gian qua, Neo Sun cũng dần cảm giác điều không đúng lắm. Tình cảm của hắn dành cho học trò mình vậy nhưng lại không giống với những người khác. Không rõ là khác ở đâu nhưng hắn dám chắc là tình cảm đó còn lớn hơn tình cảm thầy trò thông thường. Và thứ tình cảm đó càng ngày càng lớn dần. Rồi thì rốt cuộc hắn đã biết thứ tình cảm đó là gì.
Vào đêm cuối trước khi điển lễ truyền thừa diễn ra, Neo Sun lo chuẩn bị hành lý để khi nghi thức kết thúc hắn có thể lập tức lên đường được. Nhưng đồ của hắn cũng không bao nhiêu. Rất nhanh cũng xếp xong rồi. Lại thấy rảnh rỗi quá, hắn ngồi nghĩ ngợi ngơ ngẩn, rồi lại nhớ tới tên học sinh có lẽ rất lâu mới gặp lại kia. Không nén nổi tò mò, hắn đi tìm học trò khiến người không khỏi lo lắng kia. Nhưng trời cũng đã khuya, mọi người đều ngủ hết rồi. Hắn không nỡ đánh thức nên chỉ đến bên giường lặng nhìn ngắm.
Ha ha, tên học sinh này tướng ngủ thật xấu. Không phải hắn chưa từng thấy qua bao giờ. Nhưng đây hắn sắp đi xa nên không khỏi chút hoài niệm. Bất chợt hắn cúi người xuống, làm hành động mà hắn chưa bao giờ nghĩ đến rằng mình sẽ làm như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic MKS] Yêu
FanfictionCp NeoGri của Mệnh Kỵ sĩ. thể loại boy x boy sư đồ luyến. đây là quà trả ơn cho Await-sama. mong cậu hợp tác với tôi dài dài...