Tiến vào một quyển sách 'hố' - Hiểu Nguyệt Thiên Trọng.

1.9K 34 6
                                    

Đệ nhất chương mới đến 【 nhất 】

Hàng Hợp Hoan nâng cằm, ngồi ở núi đá thượng, nhìn sương trắng mờ mịt vách núi tâm tự một mảnh hỗn loạn.

"A —— ta đây là làm cái gì nghiệt a! !"

Không thể trách nàng tâm sinh oán niệm, chỉ là vì vài ngày phía trước nàng còn ngồi ở máy tính trước mặt đem bàn phím đập đắc pặc pặc rung động, qua tiêu chuẩn trạch An Dật sinh hoạt —— nhưng là liền bởi vì tay tiện mà đánh nhất thiên bình luận sách thậm chí còn không có đánh xong, nàng liền bị đưa đến như vậy địa phương.

Không sai, chính là kia bản nàng không đánh xong kia thiên bình luận sách trong sách.

Đến tột cùng nàng là vì cái gì muốn xem kia bản hố to đặc hố hố ra bay liệng võng văn a a a? ? ! !

Ân, sự tình đại khái liền là như vậy. Về phần kia thiên võng văn, hàng Hợp Hoan liền càng không muốn nhiều lời cái gì , cứ việc tác giả quân tại văn án thượng cao cao treo khởi "Không có đại cương" bốn chữ thập phần thấy được, nhưng là nàng lại vẫn... Tay tiện điểm mở hơn nữa nhìn xuống đi.

Kiên trì nhìn đến trang trên mặt biểu hiện thời gian tại ba tháng trước mới nhất đổi mới cuối cùng nhất chương sau, liền... Đình càng ! ! Không sai, đình! Càng! ! Nhưng lại có tác giả vô liêm sỉ thông cáo nói đổi mới thời gian vô hạn chậm lại, cũng liền trên cơ bản tương đương bỏ hố .

Nhưng là vấn đề là, nói hảo thăng cấp lưu! Tu chân ngựa đực! Võng văn! ! Vì cái gì tại nhân vật chính một cái muội tử cũng còn không thu phía trước liền đình càng a uy! ! Gần một trăm đến chương ba mươi vạn đến tự nội dung đều tại viết nhân vật chính giai đoạn trước sinh hoạt, tiểu nổ điểm quả thật có, nhưng muội tử là thật nhất! ! Không! Có! ! Mãi cho đến đoạn càng phía trước nhân vật chính tổng cộng liền giết hai người, nhân vật chính hắn sư phụ còn xanh trần, nhân vật chính hắn sư thúc thủ tịch đại đệ tử hàng Hợp Hoan, lý do quả thực đơn giản thô bạo đến không nói gì.

Dù sao hàng Hợp Hoan tự giác nàng là không nói gì —— loại này không nói gì mãi cho đến tiến vào này quyển sách lý tức thì bị phóng đại Liễu Vô hạn lần.

Bởi vì tại nàng xem hoàn toàn bộ nội dung lý đã biết sẽ bị nhân vật chính tự tay giết chết hai người, nàng hiện tại, thành trong đó một cái.

Theo xa xa truyền đến khua vang nặng nề mộ tiếng chuông rối loạn của nàng suy nghĩ, hàng Hợp Hoan đứng lên, sửa sang trên người mặc bạch y, thu thập biểu tình, hướng tinh bỏ đi.

Này tiếng chuông tại nguyên văn lý từng bị nhắc tới qua vài lần, là ly vạn Tịch Sơn không xa lục tịnh núi đặc sản. Mỗi ngày giờ Dậu vang lên, tới giờ Tuất mới thôi, trong đó đều thời cộng minh lục vang. Đại biểu cho một ngày điều dưỡng, lục căn giai tịnh, an thần định mộng. Ngoài ra còn có phụ gia hiệu quả liền là có thể lấy thanh vì giới, đoạn tuyệt yêu ma tà vật ban đêm quấy nhiễu. Tiếp ngày thứ hai giờ mẹo tái đều thời huýt chung ba lượt, ý tứ hàm xúc tu hành, đem thủy một ngày làm. Đồng thời cũng coi như làm là tiếp tục hôm qua thanh giới, không để này dễ dàng tiêu tán.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiến vào một quyển sách 'hố' - Hiểu Nguyệt Thiên Trọng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ