Pillow Shoulder

801 9 0
                                    

Mga besss! Musta ang 2016 nyo? For sure di kayo okay! Kase ako di rin eh! Kaya pakinggan nyo yang Surrender your Love ni Miley Cyrus. Para naman inspired kayo kahit singular ang peg.
Ito na pala ang napala ko sa pag galawang breezy, galawang hokage, ninja moves, ninja words, hokage o kahit ano pa ang tawag nyo sa pag chansing dyan kay Joseph myloves:

Nasa beach ako that day and so init talaga. Ang soot ko ay white t-shirt at naka swimming trunks. Bess bakat na bakat ang manoy ko! Tingnan lang natin kung di pa mahuli ang tingin ni Joseph myloves ko. Ay by the way ako pala si Jerald, ang baklang napakaganda at ubod ng yaman! Chos! Ay ang totoo. Patago ho ako. Closeta. Gusto ko rin na ganito ako para rin naman maka chansing ako sa mga bet kong ikal like Joseph myloves. Si Joseph Vernal ay isang napaka gwapong binata, ka klase ko now! From elementary hanggang ngayon pantasya ko sya. Matangos ang ilong, mahaba ang pilik mata, malaki ang ibabang lip, maputi, mataas, prudent ang mga jaws pang Supermodel kumbaga ang looks nya. Ang sarap nya kayang halikan ng walang tigil. Ang sarap nya yakapin. At ang sarap nyang maikama ko. Sana nga!

Balik sa scene.

"Hoy! Jerald ang laki ng manoy mo huh?"

"Ahh, wala to Joseph mana kaya ako sayo malaki rin!"

"Jerald, malaki pala ang katawan mo no. First time ko nakita ang mga braso mo. Ang hilig mo kaseng mag long sleeves pag nasa school tayo eh."

"Ba't mo ako tinitingnan na ganyan ka lagkit wag mong sabihin may gusto ka sa akin!" Pero ang totoo nyan ako pala ang napalagkit makatingin sa kanya. Kaya gagawa ako ng paraan para maka chansing ako!
Andito pala kami sa Tukuran Resort naka higa under the Talisay tree. Char! Ganito kami mahilig mag talk pag walang ginawa kahit anu-ano aming topic mapa Kylie Jenner to sex. Pero pag sex sya lang ang mahilig mag share ako ang taga kinig. While ako ay naka higa nakatingin sa kanya at ang katawan ko ay naka harap sa kanyang kanang balikat saktong-sakto view ko ang malaking nyang manoy! Alam ko malaki ito dahil kahit naka shorts sya at topless na naka harap sa langit ang katawan kita ko ang bakat ng sandata nya. Tapos ang kanyang ubod na gandang 6 pack abs.
Pumunta ako sa dagat tapos nag swim. Si Joseph naman ay nakahiga pero alam ko di sya tulog. May na isip ako para mahawak ko ang kanyang manoy!
Huh! Alam ko na. Kukuha ako ng buhangin tapos ilagay sa katawan nya.

"Joseph, pwede bang ilibing kita? Yun bang ilagay ko ang buhangin sa katawan hanggang parang nakalibing ka. Pero ang ulo mo ay di ko isasali."

Tanong at paliwanag ko sa kanya ng walang batid kung nakikinig ba sya o wala. Ang response nya ay:

"Okay!" Tapos nag thumbs up pa! At ang mga kamay nya ay inilagay sa mga gilig ng katawan nya at pinikit ang mga mata nya. Di naman masakit tumingin sa langit that day dahil parang uulan.
Sinimulan ko tabunan ang kanyang mga kamay na may haplos pang peg. Alam ko pansin nya yun. Pagkatapos ko matabunan ang kanyang mga paa at kamay. Ito na mga bess! Ang mag abs nya at ang manoy nya. My God! Saan ako mag simula nako naguguluhan talaga ako! Mina masahe ko ang mga abs nya na parang may haplas at unti unting patungo sa kanyang manoy. At habang ginagawa ko yun nilalagyan ko ng buhangin din para di nya mahalata. Hanggang sa buong katawan nya ay natubunan ng buhangin pero take note! Ang manoy nya di ko tinabunan. Wala masyadong tao. Nandun kase sa cottage nag tutungga, kaming dalawa di mahilig uminom kaya mag kasundo kami. Ito alam ko na. Gamitin ko na rason yung lagkit yang tingin sa akin at ang comment nya malaki ang manoy ko. Ito na! Pinasok ko ang mga kamay ko sa kanyang brief nako napaka laki nito at talagang hinahawakan ko yun.

"Hoy! Jerald na isahan mo ko huh!"

"Ay bro!" Napa bitaw ako sa kanyang manoy at tinabunan ang kanyang center part.

"Ba't di ako makagalaw?"

"Hahahaha, gago karin no eh kase nga tinabunan kaya kita ng buhangin! Ang laki pala ng manoy mo! Parang talong ang haba. Pero mas malaki akin parang lata ang diameter!"

" Gago ka! Bakla ka pala eh! Nagising ako sa ginawa mo sa manoy ko. Ano ang nasa isip mo ha? Bakit. O na isipang hawakan ang manoy ko! Kung gusto mo ng blow job pwede naman! Pero tanggalin muna ang mga buhangin sa katawan ko." Ang nasabi ni Joseph. Nako blow job daw bess! Kaya ito:

" Hahaha gago kapala eh! Ako rito bakla! Di ko type mag blow job. Ang gusto ko ako ang binoblow job! O baka gusto mo mag blow job sa akin."

"Magbati kaya nalang dyan. Jerald ang bastos mo!"

"Ikaw kaya na una mang bastos! Hinahawakan ko lang ang manoy kase ganti yun kanina sa pag aalaska mo sa aking katawan!"

"Hoy, Jerald praise yun!"

"Sorry, kawawa kapala no pag di naka galaw ang katawan tapos bunganga mo ang pina andar para kang puki na namasa masa! Hahahha"

"Puki ng ina mo! Sige na Jerald tanggalin mo na ang buhangin please I beg you ang kati sa kawatan ko. Naka top less kaya ako!"

Ay oo nga pala kaya agad ko tinanggal ang mga buhangin. Tapos tumakbo.

"Hayop ka Jerald Valdez Jr.! Pagnahuli kita yang sandata mo mamaga sa pag babati ko!"

"Belat!" Tapos tumakbong ng mabilis. Mga bess babatiin nya ako. Ay bet ko magpadakip.

"Fuck you! Pagod na ako Jerald bahala ka dyan sa katatakbo mo!" Hinihingal sya.

"Hahahhaha Joseph hingalin! Para kang aso dyan!"

Sa diko alam may mga tawo pala sa likod ko at dinakip ako. Mga loko mga classmate ko pala na nag inuman kanina. Napansin siguro nila na nag lalaro kaming Joseph at parang talo sya kaya hinuli ako at pina inum ng alak.

Si Joseph tawang tawa sa kalayuan. Naka isa sya.

Sa jeep! Uwian. Katabi kami. Mga bess tabi kami. Di kami masyadong mag katabi sa school talks kami lang. Baka mahalata ng mga tumitingin na kami ay may relasyon kaya ako ang nag lalagay ng harang. Ito dapat may gawin ako! Dahil hilo ako sinadya kong ialagay ang ulo ko sa kanya at tulog tulog gan ang peg.

"Hoy, gago ka! Yan ang napala mo sa pagginagawa mo sa akin! Sige na nga tulog ka dyan sa left shoulder ko wag kalang mag laway." Sadyang tinaas nya ang kanyang kanang kamay para maka balance sya. Hanggang sa nakarating kami sa Pagadian City Terminal.

Sinadya kong nilawayan ang damit ni Joseph at gumising na parang fresh!

"Gago ka!" Naghubad sya at binigay sa akin ang t-shirt nya tapos sumakay na sya ng tricycle para umuwi. Mga bess may memento ako sa kanya ngayon. Bet kong mag bati mamaya sa banyo sa bahay habang inaamoy ang damit ni Joseph myloves.




Mga bess para ganado akong magsulat. Hit the star and do not forget to follow me. I am very much happy to read your suggestions and corrections. Happy New Year. Let us receive the 2017 with positive views. Good night. 1-2-17.

Gumagalawang HokageWhere stories live. Discover now