Chapter 95 - TT 😍😘

337 11 0
                                    


NAYEON'S POV :

"TWICE ! TWICE ! TWICE !" Rinig na namin ang malalakas na cheer ng mga taong naghihintay sa aming pagbabalik sa stage .

Tama , Oras na para mag-Comeback Stage kami . Naging successful ang Music Video namin . Sobrang dami na agad ng views kaya sobrang thankful kami sa mga fans .

Ngayon , Ready na kaming humarap sa lahat ay i-perform ang kanta naming "TT"

Agad na kaming pumunta sa stage . Ang lakas ng sigawan ng mga tao . Masayang-masaya kami dahil sa fans . Suportadong-suportado nila kami . Mas nagiging malakas kami dahil sa kanila . Dahil sa kanila kaya nandito kami .

Bilang pinaka-matanda sa TWICE , Sobrang saya ko dahil nagawa namin 'to nang sama-sama . Kaya namin 'to dahil may pagkakaisa kami . TWICE & ONCE 💝💝💝💝💝

HIndi maalis ang ngiti sa labi namin habang nagpeperform sa stage .

Hanggang sa makuha namin ang sunod-sunod na Wins . Super saya talaga namin . As in super !

This is it ! TWICE FIGHTING 😊😊😊😊

Naging successful ang Twicecoaster : Lane 1 Album namin . Nakakuha kami ng awards . Mas dumami ang fans namin . Tagumpay ang mga fansigning events namin . Sobrang blessed kaming lahat kaya masaya talaga .

Nakakatawa yung TT namin . Yung Neomuhae ni Dahyun 😍😍😍 . Yung iba pang dance points sa TT , Nakaka-proud .

Yung hair colors ng members . Yung costumes namin . Yung concept . Lahat-lahat naging successful . Yung shows kung saan guest kami . Diba , Successful talaga 👏👏👏

Makalipas ang ilang linggong pagiging busy , Sumakay na kami sa Van . Babalik na kaming dorm para magpahinga . Good Job daw sabi nila Sadness Unnie 👏👏👏

Habang nasa biyahe , Pinapatugtog namin ang kanta namin .

"I'm like TT ~ Just like TT ~" Sabay-sabay naming kantahan sa Van . We're so happy 😊.

Inakbayan ako ni Jungyeon dahil magkatabi lang kami sa Van .

"Enebe" Sabi ko kay Jungyeon 😂😂😂 .

Kinikilig na naman ako sa Forever ko . Kasi naman , Kinikiliti niya ko sa leeg . Hihihi .

"Mga Bakla !" Sabi ni Jihyo samin .

Nagtawanan tuloy ang lahat nang members .

"Bitter ka lang , Jihyo" Sabi namin ni Jungyeon sa kanya .

"Kahit wala akong lovelife , Masaya ako ! Lol" Sabi ni Jihyo. 

"May Forever !" Sabay-sabay naming sabi sa kanya.

Oh , Eh di kayo na . Lol" Sagot niya samin.

😂😂😂😂😂

Thank You sa lahat ng inyong suporta samin . Mas gagalingan pa namin .

💑To Be Continued💑

💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑

Short Update lang 'to . Hahaha 😂😂😂 . Busy na talaga ko eh . Fighting ! Para naman 'to sa 2Yeon Shippers 😍😊😘

Precious Love (WOKDH II)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon