Sikat na actor at teen heartthrob na si Billy Fernandez, kinumpirmang mayroong isang kapatid na babae. Ngunit sa kasamaang palad, hindi niya na kasama itong lumaki. At sa pagtungtong niya ng legal na edad, desidido na siyang hanapin ang nawawala niyang kapatid.
Sino kaya ang maswerteng babae na kapatid ng isang Billy Fernandez?
Sino kaya ang babaeng binabansagan na ngayon na ‘The Long Lost Sister’?
Pilipinas! Humanda na kayo para sa malakawang paghahanap ni Billy sa kanyang nakababatang kapatid.
Ito po si Zai Magundayao at ‘yan ang ating Showbiz News Report.
_________________________________________________
Sino si Billy Fernandez? Siya 'yung artista na nasa 24/7 In Love.
Sino si Jane Dela Cuesta? Siya ay isang fan ni Billy Fernandez.
Paano kung nalaman ng buong Pilipinas na mayroong nawawalang kapatid ang isang Billy Fernandez? Ano ang gagawin ni Jane? Pipiliin nya kayang mapalapit sa idol nya o susuwayin niya ito upang hindi matupad ang gusto nito?
This 2014.
___________________________________________________
The Long Lost Sister of Billy Fernandez
[A KathNiel Fan Fiction]
Inspired by Maria Francesca Santos. Yung girl version ni DJ. Hahaha. Kahapon ko pa lang siya na discover. At ako naman ‘tong mahilig magpasikat ng ibang tao, ayan.. ginawan ko na siya ng isang story XD
✍ by: Silvertulip ™ ❤
[G] General
~January 13, 2014~
Please read! :
A/N: Hindi ko na alam kung pang ilang story ko na ito dito. Agad ko kasing nilalagay dito lahat ng naisiip ko. And I’m sorry for that. Dun sa mga nagtataka kung bakit po ang dami kong stories na sinisimulan gayon ma’t hindi ko rin natatapos, isa lang ang eksplanasyon ko. Ito po ang binabasa ninyo ay isang PROMOTIONAL page pa lamang. Dito ko pa po binabase kung sisimulan ko ang isa kong storya. Kapag po in demand ito o marami ang mag aadd sa RL nila at masasabi kong hindi isang ‘fail’, sisimulan ko na po. Pero ‘yung iba kong story, parang wala namang may interes kaya hindi ko na lang sinisimulan.
Ngayon, promotional page lamang ito. Sana magustuhan ninyo ang aking konsepto J -Zai
Join my official group at facebook—Silvertulip Stories. Thank you Xoxo
Vote/Comment/Add to RL :)
Originally written by Silvertulip, STOP PLAGIARISM! All Rights Reserved. 2014
BINABASA MO ANG
The Long Lost Sister of Billy Fernandez
FanfictionSikat na actor at teen heartthrob na si Billy Fernandez, kinumpirmang mayroong isang kapatid na babae. Ngunit sa kasamaang palad, hindi niya na kasama itong lumaki. At sa pagtungtong niya ng legal na edad, desidido na siyang hanapin ang nawawala ni...