Chap 19: Bữa cơm thân mật của gia đình(1)
Vừa về đến nhà, Bạch Hiền đã "Oa" lên một tiếng, chạy thẳng vào phòng khách "ôm" cái ghế sôpha. Hôm nay cậu mệt muốn chết rồi. Đặt mông ngồi xuống là mi mắt đã muốn mở không lên. Nhưng cậu không thể ngủ a, vừa mới về nước, còn rất nhiều chuyện cần cậu giải quyết. Hơn nữa, tối nay bạn bè cậu sẽ đến. Sự kiện quan trọng như vậy, Bạch Hiền không thể vì làm không xong công việc mà bỏ lỡ.
" Vú Lâm, Vú làm giúp cháu ly nước cam đi!" Bạch Hiền quay đầu sang hướng nhà bếp, nói vọng vào. Song, lại quay mặt sang hướng thư ký Từ, hỏi: " Chuyện mở chi nhánh mới cho thương hiệu của chúng ta, anh lo tới đâu rồi?"
" Thưa giám đốc, chuyện mở chi nhánh mới, e là.... không thể thực hiện." Từ Phi bất an nói, xong cũng không dám ngước mặt lên nhìn Bạch Hiền. Dù sao chuyện này cũng là do y bất tài vô dụng. Mảnh đất được Bạch Hiền tốn công tốn sức tìm kiếm mất ăn mất ngủ suốt ba ngày ba đêm, lại vì y không đủ nhanh nhẹn mà để lỡ mất. Lần này e là vị tổng tài vốn đã không được hiền dịu gì cho kham của y, nhất định sẽ dắt y ra tiệm cạo đầu a. Là cạo đầu đó. Chuyện mất mặt thế này,Từ Phi vẫn là không mong muốn trải nghiệm qua.
Quả nhiên, y như suy đoán của y, Biện Bạch Hiền nghe xong liền lập tức thở dốc, nghiến răng nghiến lợi, hỏi: "Tại sao hả?!?"
" Thưa, thưa giám đốc, miếng đất đó không lấy...."
"Rầm" -- Biện Bạch Hiền đập bàn một cái, mất kiên nhẫn, quát lớn: "CẬU NGHE KHÔNG HIỂU LỜI TÔI SAO HẢ?!?" Nói rồi lại thấy mình có hơi quá đáng, cậu hít sâu một hơi, lấy lại bình tĩnh: " Lên thư phòng gặp tôi." Rồi một mình bước nhanh lên lầu, bỏ lại thư ký Từ đáng thương đang lẽo đẽo theo sau. Người hầu trong nhà ai nấy đều nhìn y mà đồng tình.
Tại thư phòng, Bạch Hiền đang ngồi tựa lưng vào ghế dựa, tay gõ gõ bàn làm việc: " Cậu cũng hiểu là tôi phải vất vả lắm mới có thể tìm ra mảnh đất có vị trí tốt như vậy ở đây chứ? Tại sao lại nói mất là mất?"
Từ Phi vẫn vai run, chân run, cả người đều run đến phát hoảng, bước từng bước nặng nề đến đối diện cậu, cúi đầu chín mươi độ, không ngừng tỏ vẻ hối lỗi: " Là tôi bất tài vô dụng. Giám đốc, mong anh bỏ qua cho tôi."
" Anh không cần thiết phải như thế! Nói xem sự tình xảy ra như thế nào." Bạch Hiền nhìn dáng vẻ ân hận của y, tức giận lập tức tiêu tan không ít. Cậu biết y trước giờ vẫn luôn rất nỗ lực lại rất cầu toàn. Chuyện hôm nay xảy ra dù không phải lỗi của Từ Phi nhưng chắc chắn y sẽ tự trách bản thân mình. Nghĩ rồi thở dài, vỗ vỗ vai Từ Phi: " Tôi tin vào thực lực của cậu. Chắc chắn phải có vấn đề gì nan giải lắm, cậu mới không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình."
Biết được Bạch Hiền đã hơi nguôi giận, Từ Phi khẽ thở phào, lặng lẽ kể sơ lược lại sự tình xảy ra sáng nay. Chả là thừa lúc Bạch Hiền vào công ty HHs sáng nay, y đã cố tình đến chỗ hẹn với chủ đất sớm hơn mười lăm phút. Đợi mãi mới đợi được chủ đất, định gọi ông ta lại, thì y mới phát hiện bên cạnh ông ta còn có một người khác. Người này mặc tây trang đen lịch lãm, nét tươi cười trên mặt lại vô cùng chuyên nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][ChanBaek] Tình Yêu Của Biện Bạch Hiền
Novela JuvenilTác giả: Aeri_L Category:nhất công nhất thụ, Băng sơn phúc hắc ôn nhu công-ngạo kiều tinh nghịch thụ hóa ôn nhu thụ, công sủng thụ, HE... Main couple: Xán Bạch[ ChanBaek] Couple phụ: HunHan, KaiSoo ============================ * Văn án Vô tình gặ...