CHAPTER 9

2 2 0
                                    



Stella's POV

Kyyyyaaaa!!! Jjooooonn!! Ayoko naaaaa! Oh my god oh my god oh my Ggggooooooooddd! Sigaw ko

HAHAHAHA! Woooohh! Ang sayaaaa! Sigaw nya. Paano pinasakay ako dito sa anchors away.

Kainis ka! Sabi ko pagbaba namin.

Hahaha! Ang saya kayaa. San na tayo? Sabi nya

Nginitian ko lang siya at naglakad na.

I've been longing to enter a haunted house. Haha! Sabi ko at hinila si jon

Sure ka ba dyan? Baka naman maihi ka sa short mo. Hahahaha! Pag yayabang ni jon.

------

I SWEAR IM GONNA KILL THAT F****** CLOWN! Wooh! Sabi ni jon sabay punas ng pawis.

HAHAHAHAHAHA! Duwag ka pala eh! 😜😜sabi ko.

Kanina bago kami pumasok nagkitakita na kami nung mga nabunot namin. At mamaya. Mag sho shoot kami habang pauwi while he's driving.

ANG INIT! Sabi ko.

Oo nga eh, Tara DQ tayo. Sabi ni jon. At pumunta na kami.

Mango cheesecake sakiiinn!! Sabi ko. Fav ko hahaha!

Ok sige upo ka lang muna dyan. Oorder lang ako. Sabi ni jon.

Nag live muna ako sa facebook. Dahil wala naman nga akong hahawin kundi mag antay haha!

Hello gguuyyyss! Sabi ko sa live. Ayan! Hi sa 1st viewer ko hahaha! Oh ayan dami na agad viewers.

Asan ka ate? Tanong ng isang viewer sa comment section

Andito kami sa Enchanted Kingdom.

Kasama ko siiii. Teka sandali. At pinindot ko yung back cam. Ayuunn! Nakapila. Teka na zozoom ba to? Ay hindii! Hahaha! Teka ito sya ohh at itinuro ko gamit yung daliri ko.

Dami nanamang nag wala sa comment section.

Nag babasa lang ako ng mga comment. Bumanati sa mga nag papabati.

Oh eto na ice cream mo. Sabi ni jon at iniabot sa akin yung ice cream.

Thank you joon! Sabi ko.

Hi guys. Hahaha! Ay kung andito pala kayo sa ek pwede nyo kami puntahan. Haha. Dito kami sa tapat ng space shuttle kumakain hahaha sabi ni jon.

Ay wow! Dami mo naman palang fans ano? Haha!

At kumain lang kami.

Ay guys sa mga nanonood sa mga videos ko sa youtube. Abangan nyo yung Q&A namin sa Monday ko sya I uupload mag sho shoot na kami later ni jon. So kung may mga tanong kayo na gustong masagot I tweet nyo lang yan.

Pinatay ko na yung fb live ko. Dahil kumakain ako ng ice cream.

Pagkatapos namin kumain. Nag try si jon ng I sho shoot yung ring sa bote. Kaso wala. Malas ata talaga to si jon. Hahaha

---

Dito na kami sa kotse. Pabalik na sa manilaa. And guess what?!

WALA KAMING NAKUHANG KAHIT ANONG PRIZE HAHAHAHA!

Sinet up ko lang yung camera at nag simula na kaming mag tanungan habang nag d drive sya.

Oh eto jon para sayo. Nakakailang girlfriend ka na daw ba? Hmm. Para po sa kaalaman ng lahat. Si jon po ay chickboy. At 2 timer po yan. HAHAHA

One Moment, CapturedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon