CHAPTER14/I'm NOT liking her.

1.6K 31 2
                                    

(Ericka's Pov)

*Kinabukasan, sinundo ako ni Sungit, pagbaba namin ng kotse. Nandun na sina Ivan at Carlo.

"Seatmate? Okay ka ba? Hindi ka nagrereply kagabi :/"

"Oo nga. nag aalala kami sayo." Biglang sabi ni Carlo na parang nahihiya.

"Sorry. Napagod lang ako."

"Okay na ba pare?" Biglang singit ni jonel

"Oo. Hahaha"

"Hindi pa ba natin titigilan?" Biglang singit ni Ivan.

"Anong meron?" Tanong ko sa kanila.

"Wala" *grin*

*Tss. anu na naman kaya iniisip ng mga to? Hay. Hayaan na nga sila. Pumunta na ko sa klase, may gagawin pa daw kasi yung si Carlo at Jonel, Dapat nga kasama si Ivan sa kanila kaso ayaw naman Pumayag ni Sungit na maglakad ako Mag isa. Ang Oa Diba? Pagdating ng room, Dumiretso agad si Ivan dun sa Isang Babae, Scholar yun as Far as i know. Racer kasi sya ng School. Oo,, Malaki nga sabi kasi tong school na to. Kaya may Race car na Sports. Pagtingin ko naguusap sila nung babae, tapos iba kung makatitig si ivan eh. ano kayang meron? Maya maya dumating na si Mikko. At hindi ko talaga alam kung bat bigla syang parang nawala sa sarili.

"Ericka! Ano okay ka na ba? Anong nangyari? Tss. Bakit ba kasi hindi ka nagrereply kagabi sa akin!!"

"Ha? Ano bang sina.."

"Diba pinagtulungan ka nung Baliw kahapon!? Tss. Ano may masa...."

"okay na ko =)"

*Wiii. Super Close kami nyan ni Mikko. Lagi ku yang kasama kapag nagdodota yung mga supreme.

"Sigurado ka ba?"

"Opo."

"Gusto mo resbakan ko na yung dalawang yun?"

"Baliw ka talaga. Umayos ka nga."

"Ikaw naman kasi eh.. Bakit hindi ka agad umu..."

"Nasermunan na ko eh, Tama na? Tsaka isang sugat lang naman eh..."

*WTF? bigla akong niyakap ni Mikko. Tapos nagsosorry sya. Is he okay?

"HOY! Bakit mo ko niyayakap.?"

"Wala lang. Too make you feel better. Sabi kasi nung Ex ko, Nakakagaan daw ng loob yung yakap ko. Ang bango at gwapo ko daw kasi."

--_--"

*Lord? Wala na pu bang Humble na lalaki ngayon? Kahit isa lang. Wala na po ba?

"Oo na. Magaan na yung loob ko. Ang Bango mo nga naman kasi."

*Tiningnan niya ko tas kinurot niya yung pisngi ko. ^_^ Waaaa >.< Andiin niya kumurot. Hmp.

"Yan, pag wala kang kasama kasi, itetext mo ko para hindi ka nababanatan ng kung sino sino dyan ha?"

"Opo."

*Maya maya, Nagkagulo Bigla dun sa may Labas. Ano kayang nangyayari. Asan na ba sila Carlo at Jonel. Si Ivan, nawawala na rin. Tss. 

"Anung nangyayari?"

"Silipin natin?"

* Ow Em Gi!!!! Wtf? Si Jonel yun ah. Shit. Pinagtitripan nila yung babae sa may Labas. Anu na namang kalokohan to? Tumakbo kami ni Mikko sa Palabas ng Buliding. Nandun silang Lahat sa may Freedom Plaza. Tama! Sila Jonel nga yung nagtitrip. Te....TEKA! Sila yung Nangaway sa akin kahapon. Sila yung Pinagtitripan nila Jonel. Hindi pwede to. Tss. Saglit lang ang buhay ng tao, Bibigyan pa nila ng masamang ala ala. Anube? Anu nga bang pakielam ko. sila rin naman ang may kasalanan kung bakit may sugat ako ngayon. KASALANAN NILA ANG NANGYAYARI SA KANILA! THEY DESERVE THIS... pero HINDI! hindi talaga pwede. KAwawa pa rin sila. Anu ba!!!? Kailangan kong pigilan si JOnel...

In Sickness and in Health, Till Death do us part.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon