- SOPHIA'S POV -
Nabigla ako nang may babaeng tumapik sa aking balikat. "Huhu! Congrats, girl, ikaw ang next na ikakasal." Aniya sabay walk out.
Huh?
Ibig sabihin kung sino nakasalo ng bulaklak siya ang susunod na--- OMG! Napalingon agad ako kay Raven na ngayon ay nakangiti sa akin habang pumapalakpak, tapos si William ay natatawa lang sa akin. Sinimangutan ko nga.
"Oh my gosh! Ikaw pala nakasalo ng bouquet ko, Sophia!"
Napalingon agad ako sa nagsalitang iyon, si Tanya na nasa tabi ko na pala. Napakamot naman ako sa ulo dahil sa hiya.
"H-Hindi ko alam, bigla ko na lang nasalo, eh!"
At saka wala akong alam sa kasal na ganito. Tawang-tawa naman si Tanya sa akin, pansin ko ang asawa niya na kausap na ngayon ang dalawa na sina Raven at William.
"Ano ka ba? Alam mo matino naman yang si Raven lalo na kapag nakilala mo na siya ng lubusan. I'm pretty sure hindi mo na rin siya matitiis. Hindi naman siya tulad ni William na babaero." Aniya habang natatawa.
"Eh?" Pagtataka ko. Bakit niya sinasabi 'yan? Akala niya ba gusto ko si Raven? "Hindi ko naman siya boyfriend, at saka h-hindi ako interesado sa kaniya." Sabi ko sabay iwas ko ng tingin kay Tanya.
Bigla siyang huminto sa pagtawa at napalitan iyon ng pagpagtataka sa kaniyang mukha. "Ano? Hindi ka interesado sa kaniya? Akala ko ba date ka niya."
Napabugtong hininga ako at bumaba na lamang ang tingin ko sa hawak kong bulaklak. "Napilitan lang ako." Umangat na ang tingin ko sa kaniya. "Pasensiya na, mahabang kwento, eh.. Sumama ako sa kaniya bilang pasasalamat, iyon lang." Sabi ko sa kaniya saka ko siya nginitian ng mapait.
Napatango-tango naman siya.. "Ahh.. Kaso bagay kayong dalawa eh.. But the way he looks at you. I think Raven likes you, Sophia.."
Imposible...
Hindi nagtagal ay natapos na ang okasyon dahil kailangan na ng mag-asawa ng quality time raw tulad ng honeymoon. Ang ibang bisita ay umalis na. Biglang bumaba ang tingin ko nang hawakan ni Raven ang kamay ko na agad kong binawi, naalala ko na naman kasi ang mga sinabi ni Tanya kanina.
"What?" Aniya.
"Wag mo kong hawakan, hindi kita boyfriend." Pagtataray ko sa kaniya.
Narinig ko siyang humagikhil kaya magkasalubong na kilay ko siyang tinignan.
"I know, not now but soon.." Tapos bigla niyang hinawakan ang kamay ko ng mahigpit at mariin niya kong tinitigan sa mata. "I'll show you my way of courting.." Napasinghap ako nang hinigit niya ang aking bewang palapit sa kaniya kaya nanlaki ang mga mata ko, kasabay ng bilis ng tibok ng puso ko. "I like you, Sophia, I will court you until you fall in love with me."
At sa isang iglap ay napatulala ako kasabay ng paglapat ng kaniyang labi sa akin.
"Wow, damn! What a nice view?"
Pareho kaming nagulat ni Raven ng may marinig kaming boses kaya napalingon kami, at nagulat ako nang makita namin si William sa di kalayuan.
"What the fvck, William!" Inis ni Raven kay William nang bigla itong tumawa.
"Chillax lang! Sana sinabi niyo na kanina kung gusto niyo na rin pala maghoneymoon. Hahaha!!"
Hindi na nalang namin pinansin si William at hinila na lang ako bigla ni Raven patungo sa loob ng hotel. Pagpasok agad namin sa kwarto ay mabilis niya kong pinasandal sa likod ng pinto at muli na naman niyang inangkin ang aking mga labi.
Umungol ako biglang pag-awat pero masyado mahigpit pagkakahawak niya sa aking braso. Inangat niya mga kamay ko malapit sa aking ulunan, kasabay nun ang paghalik niya sa aking panga pababa sa aking leeg kaya napasinghap ako.
"R-Raven..." Tila nanlalambot ang aking mga tuhod.
"I will make you fall for me..." Pabulong niyang sabi sa akin.
Unti-unti niyang inalis ang aking saplot sa katawan. Muli niya kong hinalikan sa labi sabay yakap niya sa akin, kaya napakapit naman ako sa kaniyang batok. Dikit na dikit ang katawan ko sa kaniya habang siya may saplot pa.
Muli na naman akong sinapian ng tukso, sobrang nakakaakit siya kung humalik na tila wala ng katapusan para sa kaniya. Hindi ko maintindihan kung bakit hindi ko siya matanggihan at masyado na kong nadadala.
Saglit kaming huminto sa paghahalikan nang dinala niya ako sa kama at pinahiga roon. Nagtanggal siya ng polo at yumuko sa pagitan ng aking mga hita. Bigla akong namula at natulala sa ideyang binabalak niya. Sh*t!
"Apart your legs and don't move.."
Ginawa ko ang inutos niya at sa isang iglap ay napaungol ako sa kakaibang sensasyong binibigay niya sa akin na para bang nababaliw ako.
"Ahh.." Hindi ko mapigilang mapaungol sa ginagawa niyang paghalik sa aking pagkababae.. "Ooohh... Shit! Aahh!!" Ungol na halos sabunutan ko na si Raven. At nanginig ako nang labasan na ako. Nakaramdam ako ng pag-iinit kahit aircon na dito sa kwarto.
Mabilis siyang naghubad at sinimulan niya hinalikan ang aking tiyan pataas sa dibdib ko, sa leeg hanggang sa makarating niya ang aking labi. Napahawak ako sa kaniyang matipuno at matigas niyang dibdib. Tapos sandaling humiwalay ang aming mga labi at pinagmasdan niya ako sabay haplos niya sa aking pisngi.
"This is my first step of courting you, is to make love with you.. Hindi ko alam kung anong meron sayo pero ikaw lang ang babaeng nagpabaliw sa akin ng ganito."
Tinignan ko siya sa kaniyang mata. "Sigurado ka? Eh sino si Monique?"
Natigilan siya sa sinabi ko. "I will tell you that later.. I'm fvcking turned on right now."
- - - -
Last Update ko muna to, baka matagalan ulit ang update dahil may work po ako. So, til next time, bye for now..
#ChaTara08
BINABASA MO ANG
All Yours Are Mine [TGKS#2]
RomansaIsang di kilalang babae ang naka-One Night Stand ni Raven mula sa mga One Night Girl Models sa isang bar. And because of his addiction. Akala niya ay ang Ex-Girlfriend niyang si Monique ang katalik niya. After that, he awake without the girl beside...