Dị thế di nhiên
Tác giả: Nhất Đóa Sơ Phương
Tấn giang VIP 2012-02-25 kết thúc
Trước mặt bị bắt tàng sổ: 1083 văn vẻ tích phân: 9,965,036
Văn án
“Trời ạ, trời ạ, ta thế nhưng xuyên qua !!! Đây là làm sao......”
Chúng ta nhân vật chính trầm tiểu ngôn không có một lưu ý phát sinh tai nạn xe cộ,
Hồn mặc dị giới, nhân thiên phú dị bẩm, trở thành một thế hệ vĩ đại ma pháp sư.
Cũng triển khai một đoạn phẫn thế thoát tục nam nam luyến!!
Bài này chúc tế thủy trường lưu hình, một chọi một, tuyệt không lạm tình, mặt sau sẽ có bánh bao xuất hiện
Nội dung nhãn: Dị thế đại lục linh hồn chuyển hoán xuyên qua thời không tình có chú ý
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trầm tiểu ngôn, mục lôi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Thứ nhất chương đi vào dị giới!!!
“A, khẩu hảo khát, ta muốn uống nước......” Một cái suy yếu thanh âm theo một cái nằm ở trên giường tiểu nam hài miệng phát ra.“Chi” một tiếng, mộc chế môn mở ra , bên ngoài đi vào đến một cái tuổi trẻ mạo mĩ thiếu phụ, nghe được trên giường tiểu nam hài muốn uống thủy thanh âm, vội vàng cầm lấy trên bàn siêu khen ngược một chén nước, đoan đến tiểu nam hài trước mặt.
“Lạp Nhĩ, ngươi rốt cục tỉnh, thật tốt quá! Đến uống nước!” Thiếu phụ nâng dậy nam hài đem thủy đưa tới miệng hắn biên, nam hài nắm lên thủy chén “Rầm rầm” uống đi xuống.
“Khụ khụ......” Uống quá nhanh , bị sang đến.
“Đừng có gấp, Lạp Nhĩ, chậm một chút uống!” Mỹ mạo thiếu phụ ôn nhu nói, săn sóc vỗ nam hài bối. Nam hài uống xong thủy, thư thái rất nhiều, thở phào một hơi, đầu óc cũng thanh tỉnh chút. Lúc này thân thể hắn còn thực suy yếu, có chút thể lực chống đỡ hết nổi, lại chậm rãi nằm trở về trên giường. Thiếu phụ săn sóc giúp hắn đem gối đầu điếm cao chút nhi, làm cho hắn có thể thoải mái bán nằm tựa vào trên giường.
Nam hài mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn đến trước mắt là một cái chưa bao giờ gặp qua xinh đẹp nữ nhân, phi thường giật mình, khó hiểu vì cái gì sẽ có người xa lạ tại chính mình trong phòng, không khỏi dò hỏi: