Phần 1

11.3K 225 41
                                    

Văn án:

Cố Ninh là nhân sinh người thắng trong nhân sinh người thắng.
Hắn là diễn viên đạt được Oscar cùng Berlin ảnh đế. Cũng là Ninh Âu tập đoàn chủ tịch.
Một lần ngoài ý muốn, Cố Ninh bị buộc phải hoàn thành nhiệm vụ công lược các nam chính trong các thế giới khác nhau.

Tiết tử

Tây Loan khu biệt thự, Cố gia nhà cũ.

Cố Ninh, hiện nay là Cố gia gia chủ mắt lạnh thờ ơ nhìn Hạ Thanh đang cuồng loạn biện bạch.

"Ninh ca, tất cả là do cha ta bức ta làm! Ta không muốn lừa Ninh ca a." Hạ Thanh nâng ước át mắt to mắt trong đầy tình yêu vọng Cố Ninh.

"Với tính tình của ngươi nếu ngươi không muốn thì không ai bức được ngươi. Ngươi về nói với Hạ Phi ngày mai hội nghị thượng gặp." Cố Ninh lãnh đạm nói.

"Ngươi muốn đuổi tận giết tuyệt như vậy sao? Chẳng lẽ ngươi không còn chút tình cảm với ta sao?" Hạ Thanh khổ sở khóc.

"Ta với ngươi năm năm trước đã kết thúc. Còn chuyện mấy ngày nay ngươi làm cũng làm chút tình cảm kia cũng tiêu hao không còn." Cố Ninh lạnh lùng trả lời, ánh mắt lợi hại nhìn Hạ Thanh xem hắn còn diễn được bao lâu.

"Ngươi thật tuyệt tình!" Hạ Thanh nhìn Cố Ninh lạnh lùng trắc mặt thấp nam.

"Ngươi không phải hôm nay mới biết. Quản gia, tiễn khách!" Cố Ninh hạ lệnh tiễn khách, hắn không muốn nói lời vô nghĩa với người không liên quan.

Sau khi đuổi Hạ Thanh, Cố Ninh tự pha cho mình một tách trà tự ẩm tự nhạc, không hề vì Hạ Thanh chất vấn bị ảnh hưởng một chút tình tự.

Thực ra Hạ Thanh là Cố Ninh mối tình đầu, quen nhau chưa được một năm thì Hạ Thanh không lời từ biệt đi nước ngoài. Lúc đó Cố Ninh mặc dù có chút khổ sở nhưng sau khi biết nguyên nhân thì đã hoàn toàn đem Hạ Thanh đá ra khỏi vòng bảo hộ của bản thân.

Cố Ninh là một người rất lãnh tình, chỉ có được bản thân tán đồng nhân mới bị hắn đặt vào vòng bảo hộ của bản thân. Từ nhỏ tới lớn trừ người nhà cũng chỉ có Hạ Thanh là bị hắn tán thành nhân.

Cố Ninh năm nay hai mươi sáu tuổi, đang là Ninh Âu tập đoàn chủ tịch. Ninh Âu năm năm trước chỉ là một phần mềm công ty nhỏ, sau khi được Cố Ninh tiếp nhận mới dần dần lớn mạnh, đến hiện tại đã là tập đoàn IT lớn đứng hàng thứ 5 thế giới. Lớn lên lại tuấn mỹ điển hình cao phú soái. Được bầu là tình nhân trong mộng đứng hàng thứ nhất bảng.

Cố Ninh là một người lãnh tình tuy nhiên lại rất thích hóa thân vào các nhân vật để cảm nhận hỉ nộ ái ố của họ.

Năm năm trước hắn bắt đầu diễn kịch. Đạm mạc bình tĩnh khuôn mặt hoàn mỹ đến không thể bắt bẻ, cực mỏng môi, hẹp dài sắc bén mắt làm các fan bắt cuồng.

Hai mươi tuổi xuất đạo, mới xuất đạo liền diễn một bộ truyện ký điện ảnh, sắm vai một vị tuổi xuân chết sớm rock and roll siêu sao. Kia bộ điện ảnh đạo diễn là Hoa Hạ giải trí kỳ hạ đứng đầu đại đạo, chiếu phim sau thổi quét phòng bán vé sáu mươi trăm triệu, chém xuống phim văn nghệ Hoa Hạ phòng bán vé chi nhất. Sau đó cùng năm, Cố Ninh được đến Hoa Hạ kim phượng thưởng hòa Hollywood  Oscar thưởng tốt nhất nam chính đề danh.

Mau xuyên nam chủ ái thượng ta - Thiên Triều (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ