*
Hindi na ako nakabati nung mismong Kaisoo day. Sarreh naman. 'Di bale, nakabati naman ako nung birthday ni Kyungsoo kaya keri lang. Hekhek.
Uh, Hi Jongin! Andito nanaman ako, maghahayag ng mumunting nararamdaman ko para saiyo. Lalong lalo na't ngayon ang isa sa mga pinaka espesyal na araw sa buhay mo.
Kung sinabi ko nalang kaya na birthday, ano? Pinahaba pa e. Jusme.
Alam ko, paulit ulit ko nalang na sinasabi ito pero sa ayaw at sa gusto mo, sasabihin ko parin. Wala akong kwenta sa pag gawa ng seryosong liham kaya pagtiisan na ito.
So, let's get straight to the point. What I really want to say is. . . (naks, engrish!)
Maligayang Kaarawan saiyo, Kim Jong In!
Alam mo minsan, gustong gusto kitang hagilapin sa kasuluksulukan ng mundo dahil ikaw ang namumukod tanging salarin sa suliranin nating mga mamamayan.
Bunga ba ng iyong pag-iinit--este, hotness ang karumaldumal na Global Warming ngayon!? Sumagot ka, Kai.
Ok. Mahal na mahal din kita kahit na inaaway ka ng mga classmates ko. Pero huwag kang mag alala, pinagtatanggol na kita ngayon, Kai. Ngayon lang. xD Birthday mo e. Pagbigyan.
Wala na akong masabi sayo. Nakakaspeechless ang beauty mo Kai. Tsaka tingin ko nauurat na ang mga mambabasa nito (kung meron man) dahil puro liham ang nisusulat ko dito. Hahahahaha
Kbye.
BINABASA MO ANG
[EXO] EXOwlabawtdem
Fanficbabala: napakajologs. pramis. jejedays ko 'to. korning scenarios lang makikita nyo kaya paumanhin kung naumay kayo.