fIRST OF all DEDICATED PO ITO NI @KUYA SOJU IDOL KO PO SIYA SA HORROR STORIES !! SALAMAT!!
FieldTrip
(Revenge)
Prologue:
III-SSC , section ng mga matatalino,mababait,gwapo,maganda,makulit lahat-lahat na, Di mawawala sa section na ito ang mga Bullies oo mga bullies na mangbubugbog ng classmates na maaring makakaresulta na malalagim na patayan. Paano kung yong binubully nila ay siyangmang bubully sa kanila? Mag reresulta kaya ito sa pagbabago o isang gabing punong puno ng lagim?
Abangan ang nakakatakot na storya sa classroom ng III-SSC.
CHAPTER 1:
Nagkagulo ang III-SSC classroom ng marinig nila ang kalabog sa kanilang bubong at sigawan sa mga studyante sa labas. Dali- daling lumabas ang mga tao sa loob nito ,tanging naiwan ang pitong magkakabarkada sina Lorenz,Jessa,Viovic,Daniela,Janine,Dominic,Jan ang Bullies sa section na to.
'' Hoy kayo! Kayo na naman ang dahilan nito no?''Isa sa classmate niya.
''Anong kami? Kasalanan ba naming magpapakamatay siya? Yong katangahan niya ang nagdala sa kanya don sa rooftop!Buti nga nasalo sa sa bubong natin ee''Sabi ni Lorenz ang leader sa grupo nila.
''Gusto mo ikaw ang susunod?''
''Hindi po,Sorry napo''
Tumayong mistulang adik si Dominic, ang Pinakamayaman sa grupo nila ''Kung ayaw mong ikaw sumunod, Mag iingat ka kung kami ang kakalabanin mo ulol. Hindi namin kasalanan na magpapakamatay siya kaya out of my way Fool.''
''o-oopo''.
''Bullies! Principal Office now!''Mismo ang adviser na nila ang tumawag sa kanila.
''Wag kayongg mag alala guys kilala ako ng whole school natin, sigurado akong ligtas tayo dito.''
Jessa's Pov
*canteen
''Hay nako, friends buti nalang talaga may ari to ng tita ko ang school nato,ligtas tayo nu Hahaha''
''oh ano ?rooftop tayo?'' ani ni Dominic.
''wag muna tayo sa rooftop siguradong ipapatawag lang naman tayo ng mga magulang natin, masyadong halata dahil don galing ang babae na yon!Walang hiya ,nagpakamatay man lang ng hindi nagpapa alam sa atin? Wala na tuloy tayong paglalaruan.''
''I like that girl, palaban.'' padabog na sinabi ni Jan ang topnotcher sa grupo namin.
''Heh!Type molang yon Jan ee!Tika san nga pala si Daniela?''
''hell , I dont Know and can you stop drinking Dominic. Amoy alak ka ee''Sabi ni Viovic habang naglalagay ng cologne sa kanyang mala floral na dress.Siya ang kikay sa barkada,kumbaga sosyal.
''Hay guys!''
''Oh Daniela?San ka galing?''
''Guys ! Tingnan niyo may bagong transferee tayo dito sa school at magiging clasmate natin siya!''
''So?'' Si Janine na ang nagsalita kumbaga ang mysterious sa group.
''Well diba?Kailangan natin ng bagong new toy well, There She Is!Hahaha alam niyo ba siya yong biktima nang pambubugbog at halata namang mukha siyang pokpok!!''
''Eww.Marunong bayang pumili ng damit yang babae na yan?''Si viovic ang nagsalita dis time ngumingiwi.
''What's her name?She looks cute to me.''