PAW’S POV
“Look who’s nervous.” I teased him with a grin.
Napatingin naman siya sakin. “My dear, I am always nervous about doing something for the first time.”
Napatawa naman ako. Dahil, masyadong out of this world ang meaning ng sinabi niya sakin. HAHAHA. “Don’t worry, you’ll do fine. Sige, balik na ko dun, tumakas lang ako dito.” Tapos lumabas akong tumatawa.
The look on Aldredge’s face is priceless! XD Parang naliligo sa pawis. But hey! He looks hot in a tux.
Bumalik na ako sa beach dahil nga ho ‘Beach Wedding’ ito. Magkano kaya gastos niya dito? HAHAHA. And as what you expect wala talaga si Fabian. Pero hinatid niya ako dito, natatakot daw siya baka maligaw ako. Tell me who’s sweet~? Pero dahil 11AM finals niya umalis din siya agad. Ni hindi na nga sila nagkita ng ikakasal.
Its 10AM at magsisimula na din ang kasal ang oras talaga ng kasal is 10AM, pero dahil Pilipino tayo, medyo delay.
Umupo na ako and guess what kung sino nakita ko. “Sister!” sabi ko sa kanya sabay mano.
She gives me a smug look. Oh, no she didn’t! o.o
“Kamusta na hija?” sabi niya sabay tawa kaming dalawa. Dati iniisip kong bagay kay Alex mag-madre pero ngayong nakita ko na siya with that-all-madre-look. AAMIN NA AKO.
Tumanda siyang tignan -.-
Hindi rin nagtagal nag-start na yung kasal. Tahimik lang ako nakikinig pero I just can’t help myself to look around. Halos lahat ng mukha familiar, halos lahat ata galing sa MedSchool.