ko với tới nhưng tôi dám ước mơ vì anh đó Vương Tuấn Khải

48 2 0
                                    

     Ngân love khải
    21-9❤️12-10
Có những ước mơ bạn có thể chấp cánh nó, nhưng cũng có những mơ ước bạn chỉ có thể băn khăn một xó. Đam mê và hi vọng đôi lúc chỉ là những thứ gì đó vô cùng mờ ảo. Một con bé như tôi thầm thủ ấp ủ hoài bảo được gặp anh. Nhưng tự nhủ bản thân hi vọng nhỏ nhoi, quá mong manh. Để mỗi đêm lại nhấc lên từng tiếng khêu rúc và một khóc, thì thầm với chính con tim« đừng kêu liên hoàn nữa nhóc». Vết thương này tôi không thể né, chắc hẳn trong lòng mỗi người đều chọn cho mình một vì sao để đêm về cùng gió. Tình tú mà tôi ngắm nhìn từ đêm là chàng trai kiên cường khó khăn, thử thách chỉ là những thứ tầm thường. Anh mang tiếng hát, mang tiếng cười đôi lúc mang cả những giọt nước mắt chảy dài trên môi làm héo úa từng ngọn cỏ. Cái tên Vương Tuấn Khải nếu bạn đã xâm lẫn lên trái tim thì đô ́ai có thể xóa mà không đau rắc như bị đâm bởi ngàng mũi kim. Nếu đã dám mạnh miệng nói rằng bạn có thể đi hết hạn ước 10 năm thì xin đừng thể hiện bằng lời nói mà phải hành động nếu không thì tầm thường lắm. Mở ra một màu xanh, một đồng cỏ chỉ riêng anh và em và cái tên "Vương Tuấn Khải" cái tên mà tôi mơ ước được dõi theo và bảo vệ, mà ngay khi ôm chầm mà thỏa sức oà khóc nức lên và nói rằng«em yêu anh». Cái tên Tuấn Khải giúp tôi đánh thắng con quái vật kiến tôi quàn quại. Tôi ko dám theo đuổi nó,anh biết không chính bản thân tôi sợ một điều gì đó, sợ cái gọi là tìm năng, tôi không có, sợ khi biết rõ bản thân là ngoại hình không có, sợ rằng cái thế giới bon chen mà ai cũng rõ. Khi thất bại bảo tôi bỏ cuộc tôi phải xin lỗi là đam mê không dễ mua chuộc, tôi không yếu đuối, nhúc nhác và không dễ để thứ gì bó buộc. Mà anh nè, tứ diệp thảo chúng tôi muốn nói bởi giọt nước mắt dành cho anh là hoàn toàn thật lòng, đừng giận dỗi khi tôi mù quáng cái quán sống mà quay như chong chóng, tất cả chỉ vì tôi yêu anh nhiều. Nếu một chữ yêu, một chữ nhớ làm tim nó thấm đậm thì tôi vẫn cố chấp đó mà lao vào dù đi xa để lại vết thâm. Ừ thì tôi đã phủ nhận, đôi lúc thần tượng chỉ là nhất thời, nhưng đã lỡ lời yêu sâu Idol thì phải vướng bận khó rời. Nếu bạn không phải có thì sẽ ko hiểu đâu, cái cảm giác đơn phương một người xa vời tất cả mà phải đè nén trong lòng rất lâu, đôi lúc suy sụp chỉ muốn buông bỏ tất cả nhưng khi thấy họ cười ngoài cảm giác ấm lòng thì không còn gì nữa cả. Hằng ngày đều lo sợ, sợ rằng một ngày anh không còn nhớ cái khoảng thời gian mà tôi và anh tung tăng giữa biển trời trong xanh, bây giờ điều đó cũng đã ập tới biến anh thành con người mới. Phải đẹp trai hơn, ngầu hơn, soái hơn nhưng sao tôi thấy lòng mình nhói lên từng cơn, anh khác rồi cậu nhóc của lòng tôi, hàng ngày lanh chanh, nghịch ngợm giờ đâu mất rồi. Thời gian ơi xin hãy ngừng hãy ngừng trôi cho tôi dừng lại nơi đây, đừng bắt tôi phải đối mặt với sự chọn lựa, quay đi không dám nhìn anh nắm tay với người con gái khác. Hãy ở lại cùng giọt lệ cay rát.

Giửi người con trai tôi yêu
Vương Tuấn Khải.

🎉 Bạn đã đọc xong ko với tới nhưng tôi dám ước mơ vì anh đó Vương Tuấn Khải... 🎉
ko với tới nhưng tôi dám ước mơ vì anh đó Vương Tuấn Khải...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ