Chương 31: Triệu Luân giở trò.

55.2K 1.5K 167
                                    

Lưu Bằng nhìn thấy liền tức giận, anh xông tới xô Phi Dạ ra.

"Tránh ra."

Lưu Bằng tức giận ánh mắt muốn giết người nhìn Phi Dạ nói.

"Ngươi hãy cẩn thận một chút, đừng nên liên luỵ bọn ta."

"Anh hai, em không sao."

Lưu Xuyên biết Lưu Bằng đang lo lắng cho cô, từ nhỏ tới lớn Lưu Bằng luôn chăm sóc cho cô thật chu đáo không để cô bị chút tổn thương gì.

"Không sao là tốt."

Giọng nói nhỏ nhẹ của Lưu Bằng nói với Lưu Xuyên, khắc một trời một vực với vừa rồi.
Phi Dạ không trách anh, vì anh biết tại anh nên Lưu Xuyên mới bị thương.

Lưu Xuyên dùng sức rút mạnh con dao ra, cô lưu loát xé một miếng vải từ trên vạt áo của mình băng bó lại vết thương.
Phi Dạ nhìn thấy tài nghệ của Lưu Xuyên liền biết cô là một bác sĩ chuyên nghiệp, chắc cũng giống như anh.

Lúc này Bạch Tử Long từ một bên kêu lên.

"Các người hãy mau qua đây, tôi tìm thấy một lối đi hướng này."

Nghe Bạch Tử Long nói vậy mọi người đều cẩn thận đi theo con đường đó để tìm chủ nhân của mình.

Đám người của Nam Liệt, Hàn Mạc và Triệu Luân tiếp tục đi vào trong.
Triệu Luân dẫn đường phía trước Nam Liệt quan sát tình hình, trong hang động này có rất nhiều lối ngã, nhưng Triệu Luân lại đi một cách bình tĩnh hình như hắn rất quen thuộc với nơi này.
Giống như hắn đang cố tình dẫn bọn họ tới một nơi nào đó.

Đột nhiên Hàn Mạc nghe được tiếng nước chảy, cô nghi ngờ nhìn Nam Liệt.
Tại sao trong hang động lại có nguồn nước.

"Nam Ca, anh nghe gì không?"

Nam Liệt nhìn cô gật đầu, rồi ánh mắt sắc bén liền quan sát Triệu Luân đi phía trước.
Tay Nam Liệt bất giác nắm lấy bàn tay mềm mại của Hàn Mạc, Hàn Mạc không phản khán ngược lại còn nắm tật chặt tay của anh.

Lãnh Dương và Việt Vũ đi phía sau để bảo vệ hai người, khi nhìn thấy hành động thân mật này của Nam Liệt và Hàn Mạc.
Việt Vũ thì vui vẻ trong lòng ruốc cuộc Nam Liệt cũng đã hiểu tâm tư của mình.
Lãnh Dương thì khác anh hơi lo lắng, không biết Nam Liệt có thật lòng với Hàn Mạc không.
Lãnh Dương rất hiểu tính tình của Hàn Mạc, bề ngoài cô tỏa ra cứng rắn như thật sự cô cũng giống như những người phụ nữ khác.
Cũng có thể bị người khác làm tổn thương.

Họ đi thêm một chút thì nhìn thấy một thác nước, nước chảy thật mạnh xuống dưới.
Phía dưới là một hồ nước thật sâu, nước trong veo có thể nhìn thấy tận  đáy hồ.
Đột nhiên từ đâu một nhóm người áo đen xông tới, trên tay họ là những khẩu súng *tiểu liên UZI.

Nam Liệt nhìn thấy trong lòng hiện lên tia nghi ngờ, lai lịch của đám người này không đơn giản.
Họ nhất định có liên quan đến người trong quân đội.

Cô vợ xã hội đen của ông trùm hắc đạo. (Ngôn Tình Hắc Bang, Sủng , HE) FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ