LOVE wont Always Be True

54 2 1
                                    

Chapter 1

-Masama Bang Maging Sobrang Bait ?

-Masama Bang Magbago Ng Itsura ? Ng Ugali ? At Ng Buhay ?

-Masama Bang Mag-Move On ?

Yan Lang yung mga Tanong na bumabagabag sa Aking Kalooban . And I dont know What's The Answer -_-

[[Kate's POV]]

"Im So Sorry Kate"

"Wala Nang Magagawa Yang sorry Mo Jay"

"Hindi Kasi Boto Parents Ko Sayo Eh"

"Oh ? eh Anong Gagawin ko ? Maglulupasay Ako ? Magi-iiyak ako? Magpapakamatay ako? "

"Hindi Naman Sa---"

Bastos Ako Eh . Namumutol Ako Ng Salita

" I Gotta Go ! Im Just Wasting My Time For Just A simple Bit*h Like YOU ! "

-Walk Out-

Habang Naglalakad ako Papunta sa building namin , nakasalubong ko ang mga "EX NG BAYAN" Yah . Flirt sila Eh . 

Narinig kong nagsalita sina Kristella at Maricris Sa May Hagdan At Sabi niya 

"Oy . Maricris . Punta Tayo Sa Rooftop Balita Ko ang Dami Daw Tao Dun . Baka Mamaya Andun Yung Boyfie's Natin Aa . "

FLIRT Talaga . And May Nagparinig . "May Martilyo At Pako anong tunog ?"

HAHA . di ko na tinignan kung ano yung sunod na nangyare basta ang alam ko , kailangan ko nang pumasok sa room ko . 

~ROOM~

Class Started~

Okay Chu chu Is The Chu chu Of The chu Chu . EXPLAIN EXPLAIN EXPLAIN

Soundtrip , dal dal ,tulog

RINGGGGGGGGG ~

BREAKKKKK !

Naglabasan Na Ang classmates Ko . at Ako ? syempre ako pinakauna . 

~CANTEEN~

"Ms. Ano Pong Order Ninyo?"

"Kung Saan Ka Masaya"

"PO?" 

"Wala WAla Wala. Sabi ko pa-order ng isang plato ng chocolate cake , float , buttered corn , mushed potato and 2 steak chese burger"

"Yun Ba Yung Ikasasaya ko"

"Wag ka na bumulong dinig naman kita Nagmumuka ka lang tang*"

"K"

Sabay Kuha Ng Order Walk Out . Hanap Upuan. Tingin sa Kaliwa tingin Sa Kanan . B I N G O !

Pero May Nauna Sa Akin. Isang Poging Nilalang . O:)

Ummmm . Uupo pa Kaya Ako ? Yung takas kong bestfriend Naiwan dun sa pila . Hehe :)) 

sakto 2 lang yung upuan so pwede Ako makiupo 0:)

Nakayuko Pa DIn Siya . Kaya Lumapit Ako .

"Ahm Hi ! . Sorry Kung Na-disturb kita . Ahm . Pwedeng Maki Table ?"

"Ohhh Su------"

naputol ang pagsasalita niya nang makita nya ko . and na -shock naman ako nung nakita ko sya . 

You wanna Know Kung Sino Sya ? HEHE . Pa-Cut Muna Ng Chapter 1 ;)

LOVE wont Always Be TrueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon