"Like I'm Gonna Lose You"
[Meghan Trainor:]
I found myself dreaming
In silver and gold
Like a scene from a movie
That every broken heart knows
We were walking on moonlight
And you pulled me close
Split second and you disappeared
And then I was all aloneI woke up in tears
With you by my side
A breath of relief
And I realized
No, we're not promised tomorrowSo I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna hold you
Like I'm saying goodbye
Wherever we're standing
I won't take you for granted
'cause we'll never know when
When we'll run out of time
So I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you[John Legend:]
In the blink of an eye
Just a whisper of smoke
You could lose everything
The truth is you never knowSo I'll kiss you longer, baby
Any chance that I get
I'll make the most of the minutes
And love with no regretsLet's take our time
To say what we want
Use what we got
Before it's all gone
'Cause no, we're not promised tomorrow[Both:]
So I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna hold you
Like I'm saying goodbye
Wherever we're standing
I won't take you for granted
'Cause we'll never know when
When we'll run out of time
So I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna love you
Like I'm gonna lose youHey
WhoaI'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna hold you
Like I'm saying goodbye
Wherever we're standing
I won't take you for granted
'Cause we'll never know when
When we'll run out of time
So I'm gonna love you
Like I'm gonna lose you
I'm gonna love you
Like I'm gonna lose youNakapikit siya habang kumakanta at dinadama ang bawat lyrics ng kanta , na tila ba na parang walang nanunuod sa kanya , ng natapos ang kanta dumilat siya at halos lahat ay nakatingin sa kanya kaya inilabas niya ang magandang ngiti kasabay ng palakpak ng nasa paligid at isa isang nagbibigay ng pera sa harap niya dahil sa ganda ng kanyang boses .
SHIEIL GERONIMO
" naynay !!!!!! " napadilat ako ng marinig sigaw ni lexu habang tumatalon sa kama , napangiti ako ng makita ang mga ngiti sa labi ng anak ko nakakawala ng pagod ." lexu do you remember what naynay said to you yesterday ? " sabi ko at umupo sa kama at agad naman siyang kumandong sakin .
" yes naynay , im sorry to disturb you i just want to say iloveyou naynay " napakaswerte ko talaga at nagkaron ako ng anak na ganito , napakagwapo na nga ang sweet sweet pa , syempre anak ko to . Napatingin ako sa orasan may pasok pala siya ngayon .
" iloveyoutoo baby " sabi ko at binugbog siya ng halik habang kinakarga , si lexu ay three years old kinder na siya ngayon and yes I'm a single mother .
" orayt baby enough na malalate kana sa school , you need to take a bath " isa sa mga problema ko kay lexu yung pag maliligo siya kaylangan mo muna utuin habang pinapaliguan dahil lagi siyang natatakot kakapanuod niya ng "baby shark " isang beses kasi tinanong niya ako ano daw ang shark tas ng sinabi ko na makikita yun sa mga sea natakot na siya sa tubig feeling niya pag nasa bath tub siya may shark .
" naynay sarap ng ... " sabi ni lexus habang inaangat yung hawak niya ng bacon na tila ba iniisip niya kung ano tawag doon sa hawak niya .
" ba-con" bigkas ko at hanggang sa natapos na siya kumain paulit ulit niya padin sinasabi na ang sarap nung bacon .
Nagtataka kayo kung bakit ganun kabilis magsalita si lexu kahit 3 years old palang ? Wala pa siyang 1 year old lagi ko siyang pinapanuod ng pang education na movies at syempre kahit busy ako dahil nagaaral at nagtatrabaho ako sa gabi naglalaan padin ako ng oras sa anak ko . Mahirap pero syempre kaylangan kayanin .
" tita mama !!! " napalingon ako ng dumating si key bestfriend ko na parang kapatid kuna din siya ang kasama namin dito sa condo ni lexus siya din tumitingin pag gabi kay lexus .
" sis ako na maghahatid kay lexus , baka nakakalimutan mo major subject ang first subject mo " ay oo nga pala Economics ang first sub ko .
" thankyou sis sige na maliligo na muna ako ha gamitin muna din yung sasakyan magcocommute nlng ako " sabi ko at tumayo na sa upuan
" baby makinig kay teacher ha , at kapag may star ka may gift si naynay sayo okay ?" Sabi ko at sabay halik sa anak ko , siguro sanay na si lexus sa routine namin kasi halos lagi si key ang naghahatid sa kanya sa school napagkakamalan na nga daw siya na nanay ni lexus , sobrang pasasalamat ko talaga at andyan si key sabi ko naman siya kanya babawi ako kapag nakagraduate nako , siya kasi tapos na nauna siya sakin kasi nung nagbubuntis ako kay lexus huminto ako at sa ibang bansa ako nanganak pero dahil gusto ko maging independent lalo na may anak nako ayaw ko umasa sa parents ko so nagdecide ako na dito , condo nato regalo sakin ng magulang ko nung nag 18 ako at 19 lang ako ng nagkababy nako ." laking pasasalamat ko ng hindi ako nalate sa first subject ko "
Continued ....
BINABASA MO ANG
SHIERIL GERONIMO
RomanceSHIERIL GERONIMO ISANG SINGLE MOTHER NI LEXUS PERO HABANG BUHAY BA SIYA SINGLE ?