What was that?

27 0 0
                                    

Kris POV

It's been a week nung matapos yung LUNCH DATE namin ni Raia. Oo, tama nga ang nabasa niyo it's a LUNCH DATE, pero ayaw naman ni Raia tawagin yun na lunch date kasi bakit naman kami magde-date eh hindi naman daw kami. Na totoo naman yun, pero hindi ba halata na may gusto na ako sakanya?? (A/N: Ahm... Kris, feeling ko kakasabi mo pa nga lang sakanya nung nag LUNCH DATE kayo di ba??) Ai, oo nga pala noh? Nasabi ko na pala sakanya yung tungkol doon. Pero kailangan kong kausapin ulit si raia at ipaliwanag ang lahat, kyalang ayaw na daw ni raia pag-usapan yung nangyari at yung mga sinabi ko sakanya. Kasi baka nga daw hindi naman daw ako sigurado sa mga sinasabi ko sakanya o baka daw binibiro ko lang daw siya. Wednesday ngayon, may pasok si raia at ngayon na talaga yung plano ko na ipaliwang ang lahat lahat sakanya. Ako? Wala akong pasok pag-umaga kaya minsan hinihintay ko si raia umuwi para sabay kami. Tinext ko na siya. Sana mabasa niya at pumunta siya.

Shemae POV

Hey guys! Kilala niyo ba si RAIA? Yung malanding yun?? Nakaka'inis siya! Kung maka dikit naman kay babe kris wagas! Eh, hindi naman sila nun. Isang beses na akong napahiya kay babe kris dati, kaya hindi na ako papayag na mapahiya ulit sakanya! (A/N: Teka, ikaw ba yung sinabihan ni kris na "SHUT-UP"?) Yes! Ako yun, diba nakakahiya? Kung hindi lang niya talaga laging kasama si babe matagal na siya wala dito sa mundo! I REALLY HATE HER!!! -.- Ai, by the way ako nga pala si SHEMAE MHARGARET RODRIGUEZ, ang nag-iisang love ni babe kris. Alam ko naman na hindi kami kaya wag kayo mag-rereact ng ganyan! I'm tall, with a sweetest smile sa buong babae dito sa school, virgin since birth, with big boobs that's why all boys like me. Ewan ko nga ba diyan kay babe kris hindi niya napapansin yung boobs ko, siguro kelangan niya muna to makita. Alam kong baliw ako pero lahat gagawin ko para mapasaakin si babe kris ko, at siya lang ang pwedeng makakuha ng virginity ko at makahawak ng precious boobs ko. 

Okay, tama na ang introduction ko. Papunta ako ngayon sa may gym, sa may tagong tago na part doon kasi minsan nagtatambay sina babe kris at si bitch raia. Nandito na ako ng makita ko si....

.

.

.

.

BABE KRIS! (Pasigaw kong sabi.)

Raia POV

Wednesday ngayon at walang pasok si kris, tinignan ko watch ko kung anong oras na *looks on my watch* Yes! 11:30 NAAAA! 15mins na lang time naaa! Sunod kong tinignan yung phone ko kung may nagtext. Sobrang boring kasi ni prof sa psychology. -.- Pag tingin ko sa phone ko, nakita ko ang 5 messages na gaing kay kris.

Message #1

Hey! Punta ka sa tambayan now! May surprise ako sayo. :*

11:35 a.m

Ano nanaman kayang surprise nito!! Hay naku!

Message #2

Sorry, nakalimutan ko na may pasok ka pala sa psycho. Pagkatapos na lang ng pasok niyo, punta ka agad dun ah.!

11:38a.m

Message #3

Hey! Magtext ka saakin kung malapit ka na sa tamabayan ah! :)

11:40a.m

Message #4

Malapit na kayong madismiss. Text ka na lang sakin ah.! See you! :****

11:44a.m

Aba! Inoorasan niya talaga?? Wow!

Message #5

1min na lang!!! :D HAHAHAHAHA!

11:44A.M

11:45a.m *Rrrrrrrriiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnggggggggggg* Yesss! Time naaa! Dali dali akong pumunta sa tambayan, baka kasi kung anong surprise nanaman yun. 

Malapit na ako nung tinext ko siya.

To: Kris

Hey! Malapit na ako. :D 

Super lapit ko na ng makarinig akong ungol ng babae. Kinabahan ako bigla.

GirlVoice: "Aaaahhhh! Yeah, faster babe kris! FASTER!"

Whaaaaat?? BABE KRIS? Hindi kaya si-si-si-si kris yun?? Lapitan ko nga para malaman ko. 

Nandito na ako, nung makita ko kung ano yung nangyayari. May isang babae at lalake ang nagsesex dito. Hindi ko makita ang mukha kasi naka talikod sila sa may pintuan. Nandun lang ako para tignan kung sino yun. Pero laking gulat ko ng makita ko kung sino yun. Si-si-si-si-si

.

.

.

.

.

.

.

.

SHEMAE AT.

.

.

.

.

.

.

.

KRIS?!?!?!?!

What the fuck!! Halos mangiyak-ngiyak ako ng makita ko silang dalawa, nangako sakin si kris na hinding hindi siya mambabae at ako lang ang babae sa buhay niya. At nakita ko siyang gulat na gulat na nakita niya ako, at si shemae? Ayun, tuwang tuwa pa! Naka hawak pa sakanya. 

Kris: Let me explain. (Habang papalapit siya sakin.)

Raia: EXPLAIN?!?! Paaaaaak! (Sapak kay kris.) Anong ieexplain mo ha?? Na hindi mo sinasadya lahat ng mga nanyari, na napilitan ka lang gawin yun?? HA??? (Naglakad palayo.)

Hindi pa nakakalayo si raia ng nagsalita si shemae....

Shemae: Well, you know raia wala ka naman talagang karapatan para magalit kay kris. Duh, hindi naman kayo diba? At walang ka....

Kris: Shut up shemae! (Sabay tayo at nagbihis. Hinabol niya si raia.)

Shemae: Krrrriiiiisss!! Don't leave me! I'm gonna die without you. :( Iloveyou kris!

Kris: Sorry but i love raia. At hindi kita gusto! Kaya ba pumunta ka dito para pag-awayin kami ni raia? My god shemae! Wake up! SAMPID ka lang saamin ni raia!! So, will you just quit it!

M.U. (MutualUnderstanding ba or MisUnderstanding?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon