The Campus Nerd is The long lost Heir

1.3K 19 0
                                    

A/N:( hi po mga kapamilya hahah Ito po ang new story ko sana sopurtahan nyo po haha don't forget to vote&comments guys thank you and love u all😘😘)

______________________________

Charlene's Pov
Hi po ako po pala si Naomi Charlene Vivien Wendort pero tawagin nyo lang po akong Charls okey lang sakin yun nga pala uhmm ulila napo ako namatay kasi ang magulang ko sa isang Car accident kaya hinding-hindi koyun makakalimutan nakakaiyak mang alalahanin pero kiri konato kasi kinukop ako ni Aling Mansing oo mabait yan si Aling mansing may anak din sya si kuya Carl Robert Wendort May sarili po silang karenderya at tinutulongan kopo sya sa mga customers po nyang kumakain dito sa maliit nyang karenderya sa market pero nag-aaral ako dito sa St.Michael's Academy ahmm actually scholarship ako dito kaya nakapag-aral paako at oo isa po akong nerd haha May big glasses pero hindi naman malabo ang paningin ko ehh haha nakiuso lang haha trip kolang at 2nd yr naako mag 3rd yr paako kaya ako ito ngayun nakatulala....

Hay ano kaba naman jan charls ija ba't ka nakatulala Jan may problema kaba? Sabi ni aling mansing

Wala po Aling mansing naalala kolang ho yung pamilya ko pero okay nayun wag nyo nalang ho akong intindihin aling mansing?? Sabi ko

O sya sige pero sigurado kang okay kalang?? Aling mansing

Opo sigurado ako.

O sya sige umuwi ka muna dun at para makapag-pahinga ka?

Salamat po aling mansing??

Oh sige tawagin nalang kita pag nangangailangan akong tulong okay??

Ok po...

A/N:( guys ito sa muna Nganyun ha napagod lang si otor haha new update paako bye muna love u...😘😘)

The Campus Nerd Is The Long Lost heirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon