I met a jerk whose name is seven
written by: Haveyouseenthisgurlhey everyone as usual, kabago-bago ko pang natapos ito well i just finished it within a day since mga 20 lang yung chap.
and all i can say is, nakakatouch yung story... lalo na sa ending.. ewan ito yung stprt na parang sagad sa buto kung makapagrelate lalo na yung sinabi ni Annika naBahala na kung kahit ika sampu ka nakaranas ng " down" atleast pagkatapos nun kahit makaranas ka lang ng isang " up" masarap na sa feeling.
diba? grabeee ang daming lesson akong nalearn dito.
lalo na yung:
sabagay, lahat naman ng bagay sa mundo ay hindi permanente lalo na sa damdamin ng tao
I really like haveyouseenthisgurl's stories kasi kahit fiction siya eh ginagawa niyang realistic.. gaya nalang nung ending eh :()
wahhhhh!!The feels! im still feeling it
huwag na huwag mong basahin yung ending ha??... dapat pagdaanan mo muna yung ups and downs ni annika at seven.basta ang ganda lang talaga nung story niya so try checking it out :D its a good story for those who are lazy. reading 50-60 chapters.
so i just wanna share my happenin's kung bakit ko nabasa ang story na ito accidentaly hahah!
first kasi nung nagbabasa ako nang wattpad biglng dumating yung boyfriend ko kaya ayun na exit ko yung wattpad tapos---- JOKE LANG!
wala kaya akong bf -_- joke time lang yun..
okay so ito na :
actually hindi ko sana babasahin ito since para sa akin. uy opinyon ko lang ito ha.
hindi masyadong catchy yung title. PARA SA AKING OPINYON. cause i really dont like stories na may " jerk" akala ko kasi mga cliche na yung ganoon. kaya dont judge the book by its title. ( alam ko cover yan pero its mah opinion bruh)so thats it mukhang mahaba haba na eh hehe..
*****
A/n:tinatamad na ako sa mga style ko sa ibang chapters gaya ng
Title:
status:
chapters:
yung ganyan? kaya opinion ko nalang yung nilalagay ko.
BINABASA MO ANG
Best Stories in Wattpad
SonstigesAng mga story dito ay ayun lang sa mga stories na nabasahan ko dito sa wattpad. Im just recommending you some cool stories for you to enjou