{sf} ♡ love story 1

2.3K 36 6
                                    






*เค้าโครงเรื่องดัดแปลงมาจากเพลง
love story - taylor swift นะคะ *







- we were both young when I first saw you -




"คุณหนู อย่าวิ่งสิคะ"

"ฮ่าๆๆๆ แน่จริงก็จับฉันไม่ได้หรอกกก "

เสียงของเด็กวัยกำลังซนเอ่ยขึ้นพร้อมกับขาสั้นๆที่กำลังวิ่งไปทั่วลานกว้างของคฤหาสน์แห่งนี้ และมีสาวใช้ที่กำลังเหน็ดเหนื่อยกำลังการวิ่งตามคุณหนูตัวน้อยด้านหน้า


"คุณหนู!! ระวังค่ะ!!!"


"โอ๊ย! / โอ๊ย!"

ไม่ทันระวังตัวคนตัวเล็กที่มั่วแต่หลังมองสาวใช้ว่าจะวิ่งตามเขาทันมั้ยโดยไม่ได้มองด้านหน้าจนเผลอไปชนเขากับใครบางคนโดยไม่ได้ตั้งใจทำให้ล้มลงไปกองที่พื้นหญ้าทั้งคู่


"คุณหนูเป็นไรมั้ยคะ เจ็บตรงไหนรึเปล่า" สางใช้ที่รีบวิ่งตามมาที่หลังเอ่ยถามอย่างกังวลและพลางสำรวจเนื้อตัวและเมื่ออีกคนส่ายหน้าพร้อมบอกว่าเขาไม่ได้เจ็บอะไร หญิงสาวจึงพยักหน้าแล้วหันขวับไปมองเด็กผู้ชายที่ล้มอยู่อีกคน


"นี่! เธอเป็นใคร เข้ามาบ้านหลังนี้ได้ยังไง?!"

สาวใช้ตะคอกใส่เด็กหนุ่มจนเขาก้มหน้าคางแทบชิดอกจนไม่กล้าเงย คุณหนูที่มองอยู่จึงลูบแขนสาวใช้ให้ใจเย็นและหันมาหาเด็กหนุ่ม


"นายเป็นใครน่ะ" เสียงใสถาม


"ผม..เออ ผมมาช่วยแม่ทำงานครับ" เด็กหนุ่มตอบอย่างแผ่วเบา


"แล้วแม่นายล่ะ"


"แม่บอกว่าแม่จะรออยู่ที่หลังบ้านนี้.."


"อ๋อที่แท้ก็เป็นลูกคนใช้ที่มาใหม่นั้นเอง ไปค่ะคุณหนู อย่าไปสนใจมันเลย" ว่าจบหญิงสาวก็ดึงให้คนตัวเล็กลุกขึ้นแล้วพาไปที่อื่น แต่คนตัวเล็กกลับไปยอมเดินแล้วหันไปคุยกับเด็กหนุ่มจนสาวใช้มีอาการฟึดฟัด


"นายตัวเท่าเราเลย" คนตัวเล็กข้างหน้าพูดพร้อมยิ้มจนเห็นฟันขาวทั่วปาก


{os|sf} ♡always with kookmin ♡Donde viven las historias. Descúbrelo ahora