Chap 1:

106 2 0
                                    

Mk ms vt có j mn góp đủ cho mk nha một chap mk vt ngắn thôi ❤❤❤
(chuyện mang tchất ảo tưởng)
Gìơ đã là thứ hai cô bạn Angle và Emma đã đến trường ms mang tên Bighit Entertainment=)))) (nghe tôi thôi chắc nổi lắm rồi)
Hai cô bạn cùng nhau đến trường. Bước vào ngôi trường này hai cô cảm thấy ở đây như thiên đường. Hai cô ko bt lớp mk ở đâu nên đi mò mẫn... Một chàng trai nghe thấy cô Angle lẩm bẩm: " lớp3 khối 13 phòng 31 ở đâu ta?".
Chàng trai:"Hóa ra hai cậu cùng lp vs tớ à, tớ là lp trưởng lp đấy!"
Hai cô bạn:"Cậu có thể dẫn tớ đến phòng lp mk đc ko?"
Chàng trai:* gật đầu mỉm cười*
----trên đường đi đến lp----
Chàng trai: " À quên gthieu tên tớ là Hope"
Angle: " Tớ tên Angle!"
Emma:" Tớ tên Emma!"
(Suy nghĩ chung của hai đứa: ko ngờ đây là Hope ư . Ng mà mk chỉ nhìn qua ảnh . Bn ý như thiên thần ý. Cuộc đời nở hoa 🎉🎉🙈🎉🎉)
----bước vào lớp----
( lần này ko chơi dấu ngoặc kép nx vt luôn)
Hope: Cả lp đây là hai bn ms chuyển trường.
Hai cô bn đang định ns ...
---- thầy giáo bước vào lp----
Thầy bt đấy là hai bn ms nên cho hai bạn gthieu... Thầy xếp chỗ cho hai bn ngồi gần nhau❤️.
----giờ ra chơi----
Lisa : À nhon hai cậu! Tớ tên Lisa trong hội BLACKPINK.
Lisa có ng bn thân tên Hani.
Hani: Chao xìn tớ tên Hani!
Lisa và Hani: Hai cậu thắc mắc j thì cứ hỏi tên lp trưởng đáng ghét ấy ý!
(Hope nghe đc)
Hope: Này này hai cô vừa ns ai đáng ghét đấy.
Lisa và Hani: Hihi:)))
Emma : bọn tớ thấy Hope cute và đáng yêu vchggg chứ đáng ghét gì.
Angle: đúng đấy Hope là như thiên thần ý. Hope còn trong hội BTS nx chứ!
Lisa: Cậu chưa bt thôi bên trong Hope là một con ng tính tình thất thường, thỉnh thoảng phải tìm điã bay cho nó trở về hành tinh mấy lần rồi.
Hani: Nhắc đến BTS ms nhớ. Hội đấy toàn soái ca. Có cái là ng trong mộng của tớ và Lisa là tiền bối BIGBANG❤️
Emma vs Angle: Trong hội BTS có mỗi Hope là thiên thần mấy ng kia vs bọn tớ là bt( hai ng đồng thanh)
----hết h ra chơi----
---- tan học ---- -___-
_____ tại nhà Emma_____
Emma đang ns chuyện vs ng chị tên Yoona.
Emma: nuna à trường em toàn trai xinh gái đẹp thôi, học trường này là ngày nào cx gặp idol.
Yoona: chị đây ko quan tâm chỉ quan tâm là trường mày có BIGBANG học ở đấy ko???
Emma: Có chứ chị trường chứa đựng nhiều ng nổi tiếng.
Yoona: chắc tao cx phải bảo omma và appa cho chuyển trường ms đc.
_____tại nhà Angle_____
Angle có anh tên Bambam( tên lạ vê lờ chẳng nhẽ ám hiệu bimbim🙀)
Angle: Ya~~ Anh này đi ra đi một phòng có hai cái giường cơ mà nằm giường em lm j.
Minho: Mk thích thì mk nằm.ok
Angle: Bh anh muốn đống hình EXO của anh vào xọt rác hết ko.
Minho: Rồi thôi anh sợ mày rồi số phận anh lm fanboy đã khổ xong còn đ có tiền mua nhiều thứ của cn mà mày lại định vứt ảnh mà anh mày có đc à.
Angle: Ờ thì kệ anh 😁
---- 1 tiếng sau----
Minho: Mà hôm nay học ở trường ms sao rồi? ( anh quan tâm lắm ms hỏi đấy 😎)
Angle: Tốt ạ. Em gặp nhiều idol cực. Gặp cả Hope thiên thần của em nx. Nghe ns EXO của anh cx học trường này hay sao ý.
Minho: cần chuyền máu gấp. MÀY HỌC CHUNG TRƯỜNG VS IDOL TAO.😱😱😱
Angle: Chắc anh định hỏi omma xem đc chuyển trường hay ko chứ j.
Minho: Ờ đúng đấy! 😊
---- Hôm sau ----
Emma vừa bước ra khỏi nhà sang nhà Angle để chuẩn bị đi học thì gặp Lisa và Hani
Emma: Hai cậu sống ở đây à?
Lisa và Hani: Yep!!☺️
Emma: đi học cùng tớ vs Angle nha?
Lisa và Hani: uki 💓
---- Đến trường ----
Bốn ng bn đag đi trong sân trường bỗng dưng Yoongi( BTS) đi qua chen giữa xoa đầu hai đứa xong quay lại mỉm cười như chưa lm gì -.-
Emma: Ng gì đâu vô duyên vê lờ 😡
Angle: kệ mạ ông ý đi.
Lisa và Hani: Kinh nhé ms đến trường hai thiếu nữ đã đc tiền bối đi qua xoa đầu nhé. Kinhhh!
---- Bước vào lp----
Thầy: Thầy sẽ chuyển chỗ cho Emma ngồi cạnh Jin nhé. Còn Angle thì ngồi cạnh Hope nhé.
(Trong đầu Angle: mk đc ngồi cạnh thần tượng, phải bình tĩnh nèo ko thì tính tình lại thất thường. Suy nghĩ của Emma này:cái j Jin trong BTS oimeoi con ko thích ông này)
--- chỗ của Emma ---
Jin: có vẻ cậu ko ưa tớ cho lắm nhỉ.
Emma:(dối trá vs bản thân) đâu có đâu tớ rất quý cậu.
--- chỗ của Angle---
Hope: Cậu có thắc mắc gì ko thì hỏi tớ nhé!
Angle:(cụôc đời nở hoa) Oki có j muốn hỏi tớ sẽ ns.
--- gio ra chơi---
4 đứa xuống căng tin ngồi ăn
Hani: Angle sướng nhé ngồi cạnh idol. Thôi Emma khỏi ns chắc cx ko thích Jin lắm.
Emma: ối dồi ôi đời tôi. T.T
Bỗng dưng hội BTS đi qua và nghe đc bốn đứa ns chuyện và cx bảo muốn ngồi cùng bàn và đã đồng ý cho ngồi vì Hani và Lisa có quen. Ngồi mn ns chuyện đc vs nhaumột lúc thì chuông nên phải lên lp.
---- tan học ----
_____ Hội BTS _____
Jin: có vẻ như hai bạn ms chuyển trường đã ko ưa bọn mk lắm chỉ thích Hope thôi
Hope: Vì tớ là thiên thần mà 🤗🤗🤗
6 đứa còn lại: Ya ~ cái ông này.😠
Namjoon: Mà bọn mk lại quý hai bạn này mà hai bn ý ko quý mk lý do tại sao?
Jungkook: Tớ có nghe Hani và Lisa ns là Emma vs Angle ko thích bọn mk vì cảm thấy kiểu ko ưa ý nhg mà lại ưa Hope mấy bn ý ns Hope chimte . Mà sao bn ý ko quý bọn mk thắc mắc vê lờ?
Yoongi: thắc mắc cx chả ích j đâu. Nhg mk thấy bọn mk có vẻ thích hai bn đấy rồi đấy.
(suy nghĩ của bảy đứa : thích ư)
Taehyung và Jimin: Túm lại bọn mk sẽ phải tìm hiểu.ok.
___________hết___________

Trường học nổi tiếng[Bighit Entertainment]. Tình yêu sét đánhWhere stories live. Discover now