Part 2

3.1K 26 4
                                    

    Hoa đào đóa đóa mở 58. Tứ hôn bị cự

"Nhị ca biết mấy năm nay cho ngươi nữ giả nam trang bị không ít ủy khuất, không thể giống những người ta đó thiên kim tiểu thư giống nhau, qua nhàn nhã ngày, suốt ngày lý đều phải cùng người sinh tử tương bác. Nhưng là, ngươi nếu đã muốn khôi phục trí nhớ, liền nên biết, cha năm đó quyết định, chỉ là vì muốn hoàn thành cha ngươi nguyện vọng, có lẽ ngươi sẽ cho rằng cha làm như vậy thật ích kỷ, cho nên ngươi mới có thể hận cha, hận chúng ta. Ta cũng không biết ngươi đến tột cùng là bao lâu mới khôi phục trí nhớ , trong lòng lại là nghĩ như thế nào . Nhưng là, mấy năm nay chúng ta cũng sớm đã đem ngươi trở thành thân nhân, ngươi một khi rời đi tướng quân phủ, còn khôi phục thân phận chân thật, có bao nhiêu nguy hiểm, lấy của ngươi thông minh ngươi sẽ không không biết đi?"

Thanh Ca nâng mâu nháy mắt, ánh mắt đã muốn khôi phục trong trẻo nhưng lạnh lùng, "Những điều này là do chuyện của ta, mặc kệ hiện tại (ở) người ở phía ngoài đem ta truyền được như thế nào không chịu nổi đều hảo, đều cùng ngươi mộc tướng quân phủ không người nào quan."

Thanh Ca không lại để ý Thừa Nguyệt, thẳng hướng cảnh nhân cung đi đến.

Cảnh nhân trong cung không có một người, mà Nạp Lan Vân Kính dày nằm nghiêng ở nhuyễn tháp thượng, yêu mị con ngươi khép hờ , ám lộ ra một tia mê hoặc ánh sáng.

Gặp này trận trận, hẳn là hắn cùng với bắc cung nghe tuyết chuyện bị người truyền đi ra ngoài, Nạp Lan Vân Kính này đó gọi hắn đến mục đích, liền cũng là vì này đi?

"Gia Cát bộ khoái, ngươi tới rồi, đến trẫm bên người đến." Nhìn thấy Thanh Ca thì Nạp Lan Vân Kính bộ dáng tựa hồ rất là kích động, lập tức ngồi thẳng thân mình, hướng tới Thanh Ca nhếch miệng cười, yêu tinh cười, trăm hoa đua nở, kia động lòng người tà mị cùng mê hoặc đôi môi độ cong, làm cho Thanh Ca tâm không khỏi hơi hơi nhảy dựng.

Thanh Ca đi từ từ tiến lên đi, trên mặt bàn phỉ nhi như là chân nhân giống như rất thật, kia mái tóc nhè nhẹ thuận trơn, mỗi căn góc độ đều có sở bất đồng, nhưng cũng sẽ không quá mức lệch khỏi quỹ đạo, giống như là thật sự có một trận gió truyền đến, làm cho tóc của nàng đã ở theo gió vũ động. Triết bạch như ngọc khuôn mặt lông mày kẻ đen ngưng thúy, đôi mắt đẹp đảo mắt sinh ba, ngũ quan tìm không thấy một chút tỳ vết nào, một bộ áo trắng phiêu phiêu, mỹ đến làm người ta không thở nổi. Nàng mang chút một tia tà mị cười duyên chọc người trìu mến, mỹ đến như là lạc đường thế gian tiên tử.

Này phỉ nhi rất sống động, đủ để nhìn thấy hội họa người dụng tâm.

"Đây là trẫm họa , ngươi cảm thấy giống không giống?" Nạp Lan Vân Kính rất là chăm chú nhìn Thanh Ca.

Thanh Ca hơi hơi sửng sốt, cuối cùng, có chút châm chọc cười cười, "Thuộc hạ còn luôn luôn tại đoán rằng là người nào hữu tâm nhân có thể đem phỉ nhi cô nương họa được như thế sinh động, không nghĩ tới cư nhiên là Hoàng Thượng? Này cũng khó trách Hoàng Thượng tại (ở) trong cung có thích khách tiến cung thì đệ vừa nghĩ tới không phải Long thể an nguy, mà là phỉ nhi cô nương. Trước kia mỗi ngày tại (ở) ngự thư phòng xử lý chính sự Hoàng Thượng, hiện tại phải tìm được, cũng chỉ cần đi tử vi cung một chút cũng không có hạn chém giết toàn văn đọc."

(NP) "Lang" muội chọc hoa đào - Hạnh Thái (Hanhawon cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ