Hoa đào tràn ra 71. Rốt cục hài hòa
"Ta có một xuẩn biện pháp, cố gắng có thể thử một lần." Bạch Lạc Xuyên đột nhiên đạm vừa nói nói.
Thừa Nguyệt cùng chưa khuynh thành đều nhìn chằm chằm hắn, tựa hồ phía sau, hắn những lời này là bọn hắn hy vọng duy nhất.
Bạch Lạc Xuyên vi nhíu mày, "Chúng ta trong ba người, thái tử điện hạ võ công của cao nhất, ta cùng Thừa Nguyệt huynh có thể trở thành của ngươi bàn đạp, trợ ngươi hướng lên trên trèo lên, nhưng là của ngươi động tác nhất định phải mau, núi này thể rất trơn, ta cùng với Thừa Nguyệt huynh không có thể kiên trì lâu lắm ."
Chưa khuynh thành cau mày, màu tím con ngươi có chút co rút nhanh, hắn theo Bạch Lạc Xuyên nói tỉ mỉ giữa minh bạch rồi ý nghĩ của hắn, Thừa Nguyệt vẫn nhíu chặt mày lỏng rồi rời ra, nhẹ nhàng thở ra, "Này có lẽ là tốt nhất biện pháp, chỉ có biện pháp này, mới có thể mau chóng đuổi theo Thanh Ca."
Chưa khuynh thành đôi môi nhếch , biện pháp này có lẽ thật là duy nhất , nhưng là, quả thật rất ủy khuất hai người bọn họ. Thừa Nguyệt nhìn chưa khuynh thành do dự tử mâu, nhìn hắn trầm giọng nói, "Nếu như chúng ta còn như vậy do dự đi xuống, ngọn núi này chắc là không biết chờ đến chúng ta còn muốn ra một cái biện pháp khi mới phún lửa, mà Thanh Ca, cũng không có thời gian lại chờ chúng ta do dự đi xuống. Tất cả mọi người là nam nhân, làm việc tình muốn phân nặng nhẹ, chẳng qua, vất vả ngươi , chúng ta đem cứu Thanh Ca hy vọng, đều đặt ở một mình ngươi trên người ."
Chưa khuynh thành nhìn Thừa Nguyệt, hắn luôn luôn là này mấy nam nhân bên trong tâm nhãn ít nhất, nhưng là, theo hắn phía trước nghĩa vô phản cố tưởng đi chịu chết, nói rõ ca nhìn hắn không vừa mắt, đến bây giờ tình nguyện bị người giẫm phải trên đầu đi cứu chính mình âu yếm nữ nhân, cũng vô oán vô hối, hắn nếu là còn như vậy kiên trì, sợ là liền quá mức làm kiêu. Chưa khuynh thành gật gật đầu, "Yên tâm đi, Thừa Nguyệt huynh, ta sẽ tẫn chính mình có khả năng."
Ba người một lần nữa trở lại tại chỗ đứng vững, Thừa Nguyệt cùng chưa khuynh thành đồng thời phi thân mà lên, Thừa Nguyệt dừng lại, cùng chưa khuynh thành ngắn ngủi trao đổi một chút ánh mắt, chưa khuynh thành lập tức giẫm phải Thừa Nguyệt đầu phi thân hướng lên trên, mà Bạch Lạc Xuyên ngay sau đó giẫm phải Thừa Nguyệt đầu mà lên, chưa khuynh thành lại giẫm phải Bạch Lạc Xuyên đầu lại đi thượng chạy trốn mấy trượng. Như thế lập lại vài lần sau, Thừa Nguyệt cùng Bạch Lạc Xuyên đều là một thân chật vật, thô thở phì phò, lại vẫn đang không dám có điều dừng lại.
Thừa Nguyệt hít sâu một hơi, tại (ở) trên vách núi đá thật mạnh vỗ một chưởng, lủi cao mấy trượng sau, chưa khuynh thành lập tức thải đi lên, lại lủi lên rồi mấy trượng. Vừa vặn có cái lỗ nhỏ làm cho hắn dừng chân lại, chưa khuynh thành nhìn đỉnh đầu cách đó không xa, rốt cục có thể thấy được cỏ dại cùng cây mây, nơi này đã muốn rời xa khó nhất hành tẩu sườn núi, hắn không dám có điều dừng lại, cúi đầu nhìn Thừa Nguyệt cùng Bạch Lạc Xuyên, bọn họ đã muốn về tới bắt đầu điểm, đã thấy không rõ lắm bộ dáng, nhưng tựa hồ vẫn có thể cảm giác bọn họ lo lắng, cùng đem sở có hi vọng đều đưa tại (ở) trên người hắn chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) "Lang" muội chọc hoa đào - Hạnh Thái (Hanhawon cv)
RomansaTa post lại bên nhà nàng Hanhawon do bên ấy bị lag không load được nhé! Nội dung giới thiệu: Nghe đồn, tướng quân không biết từ nơi này đón trở về con gái riêng xưa nay thích ăn sống sống gà sống vịt, đói cực thời điểm, ngay cả người sống cũng k...