"Wala na ang dating TAYO"
Written by: NeverHurtAgain💔💔💔
Stupidity..Ito ba yung tipong nagpapakatanga ka sakanya. Hoping na bumalik sya!!
Sa buhay mo at muling gawing makulay ito.O etohh yung tipong hindi kana nya mahal pero umaasa ka paring mahalin ka nya uli.
Ang tanga diba??
---------------
"Move-on.."
Yan ang salitang naririnig ko lagi sa bff ko.
Hindi naman kasi ganun kadali kalimutan ang lahat.,
Especially the happy and sweet memories na meron tayo.
Yung memories na magkasama tayo masaya, ' nagtatawanan, nag-aasaran.At yung sweet memories natin na halos langgamin na sa sobrang kasweetan.
Na kahit kaylan hindi ko malilimutan.!!Masakit na marinig na 'ayaw mo na sakin!! Na hindi mo na ako mahal ' .
Dun ko tuloy naisip magtanong..'Bakit?' .
Mahal mo ko pero bakit ka nagbago?Lahat ng suggestion sinabi ko na sayo upang ibalik lang yung kung anong meron tayo .
Pero para sayo isa lang itong example ng sitsirya na kapag naubos na ang laman ehh itatapon na lang kung saan ang balat..Pagkatapos ng lahat ng pinag samahan natin parang wala lang sayo. tinapon mo na parang isang basura !!
Nakakainis kung iisipin pero di ko magawa kasi nga mahal kita!!
May time na pumupunta ako sayo upang magmakaawa at sabihing bumalik ka na saakin.
Pero anung ginagawa mo pibagtutulakan mo ako palayo!!
Sinabi pa mo saaking"wala na tayo kaya tumigil ka na!"
Halos araw araw pumupunta ako sayo.!!
Kapag nakakasalubong kita sa university na pinasukan natin!!
Pilit kitang kakausapin at ikaw pilit namang lalayo...Oo aaminin ko sa sarili ko!! Na masakit..
Pero wala ehh nananaig parin ang pagmamahal ko Sayo.Ganun talaga siguro yun kapag mahal mo ipaglaban mo!!
Pero ang kaibahan masakit kasi yung taong pinaglalaban mo ehh give up na sayo at wala nang pag-asang bumalik pa sayo!!Sobrang sakit lahat ng ginagawa mo sakin.
Di Kita masisisi ginusto ko ito mahal kita ehh!
Handa akong masaktan kahit kailan para lang sayo.
Nakakatawa diba.
Kasi pinagpipilitan ko padin yung sarili ko kahit ayaw mo na sakin. Pero laging tumatakbo sa isipan ko at gustong itanong sayo na.."Minahal mo ba talaga ako??"
Kasi kung oo, bakit mo ako sinaktan at bakit bigla ka nalang nagbago? Ayos nama tayo dati.
Diba nangako tayo sa isa't isa na walang iwanan pero anong ginawa mo iniwan mo ako. At ang sabi mo kahit kailan ayaw mong nakikita akong nasasaktan
pero anong ginawa mo sinaktan mo parin ako!! Ikaw yung gumawa ng ayaw mong mangyari saakin.
..
Tapos naalala ko yung sabi mo sakin ."Bakit ka iiyak ngayon. Nagmumukha ka lang kawawa at katawa tawa sa harap ng iba. Hindi mo ba naisip yun.!!
Imbis na umiyak ka give up na kasi wala namn talaga. Hindi na maibabalik ang dati na meron tayo!! Akal ko ba matalino ka bakit hindi mo maintindihan yun?? "Sinabi mo yan saakin nung nakatitig sa aking mga mata. Sobrang seryoso!!
1month akong umiyak nun! Nagmukmok sa kwarto at hindi nalabas.
Sinabi ng bestfriend ko na kalimutan na kita pero hindi ko talaga magawa!!Pinagalitan na ako ni papa kasi napapabayaan ko ang pag-aaral ko. Kaya naman pinilit kung bumawi, pinilit kung baguhin ang sarili ko ayaw kong madissapoint saakin ang papa ko, binago ko ang sarili ko at inayos upang makita ni papa na kaya ko at makita mo na kaya ko na kahit wala kana sa buhay ko.
BINABASA MO ANG
Wala Na Ang Dating Tayo (One Shot)
Teen FictionIsang relasyong sabay nating binuo, ngunit bakit unti unting naglaho na ito. Ang mga pangako, pagmamahal nasan na? Nasan kana? Bakit iniwan mo akong mag-isa? Ngayoy.. May bago kana aasa paba? O titigil nalang dahil wala na talaga Tapos na yung...