"P'Toey nè, sinh nhật em sẽ dành tặng cho anh một bất ngờ so big luôn"
"Bất ngờ gì? "
"Đã gọi là bất ngờ đương nhiên là không được tiết lộ rồi"
"Đồ ngốc là em đấy N'Ohm""P'Toey,xin lỗi anh. Hôm nay không thể tham gia party cùng mọi người được,xin lỗi ạ"
Toey mãi nhìn vào dòng tin nhắn trên điện thoại,tin nhắn được gửi từ hai tiếng trước..... Từ chối?Chỉ đơn giản là một dòng tin nhắn như thế sao?
"Toey à,ngẩn mặt lên một tí đi em,chị kẻ sơ chân mày cho em" Chị May kéo mặt Toey lên,vì anh cứ mãi chăm chăm vào điện thoại đến mức không ngẩn lên được
"Chị hai? Chị đến từ khi nào thế?"Toey ngẩng lên,anh ngơ ra nhìn chị May.... đến chị của mình đến từ khi nào cũng không biết thì thôi rồi
"Đúng là càng ngày càng ngốc ra,chị đến được hơn một tiếng rồi. Sắp đến giờ bắt đầu rồi còn gì"Chị May cốc đầu Toey ,nhìn xung quanh rồi quay sang hỏi Toey:"N'Ohm chưa đến à? Bữa trước em ấy hứa sẽ đến với em mà"
Toey thở dài, anh cúi mặt xuống lại nhìn dòng tin nhắn điện thoại.... Chẳng là 13/2 ngày đặc biệt của anh, một party nhỏ của mọi người và fans.Ohm đã hứa nhưng.... Hôm nay lại không đến
"Có thể em ấy bận đi rồi. Peak bảo hôm nay Ohm có xin nghỉ học nhưng lại không đến đây,gọi cho em ấy cũng không được.....""Em ổn không đấy,thảo nào sáng giờ chị thấy em buồn mãi"Chị May lo lắng nhìn Toey, hai tay áp mặt anh...
Sinh nhật Toey, chưa hôm nào anh buồn và khó chịu như hôm nay. Ohm không đến... Người quan trọng của anh đã không đến!Trong phòng phục trang chỉ còn hai chị em.... Toey anh thật sự rất khó chịu, ôm chầm lấy chị anh thật sự không biết mình đã làm sao nữa "Em đã là gì của em ấy đâu chị May nhỉ? Em ấy vừa up IG hình đang ở Siam.... Lần đầu tiên em ấy thất hứa với em như thế... "
"Toey nè, em thật sự thích N'Ohm rồi đúng không? Nhưng mà nghe chị nói nè, sinh nhật em thì phải vui lên... N'Ohm không đến chắc chắn là không phải vì đi chơi mà quên mất em... Toey của chị, N'Ohm cũng xem em là một người rất quan trọng và đặc biệt"
Chị May xoa đầu Toey, anh vẫn cứ buồn mãi. Từ khi chiều Fan đến anh đã không ra ngoài gặp mặt, bây hioef cũng đến giờ bắt đầu an vẫn ở trong phòng mãi không thôi..!!
.
.
"P'Toey, anh ra ngoài kìa... P'Andy gọi anh từ nãy giờ... À, chị May qua phòng âm thanh với em một tí nha"Peak mở cửa, lúc sáng khi không thấy Ohm,Peak cũng rất lo lắng.Nhưng không hiểu sao đến tối Peak lại khác hẳn như thế."Toey ra ngoài kìa. Chị đi với Peak, nhớ là đừng buồn nữa nghe chưa?!"Chị May kéo Toey đứng dậy, cả người anh như không còn sức sống... Không có Ohm, quả thật mọi thứ với anh điều rất nhạt!
.
Peak mở của phòng,nãy giờ ra ngoài tổng dợt sân khấu lại với Beam và Plan... Lẽ ra tiết mục sẽ có Ohm nhưng cậu không đến nên Peak đành đổi lại tiết mục.Peak nhìn Toey lại cười một cách ẩn ý
"Chị May ơi,chị sang phòng âm thanh với em một tí nha" Peak rón rén đứng ngoài cửa vừa nói vừa nháy mắt với chị May..... Ẩn ý gì đây chứ?"P'Andy gọi anh ra ngoài kìa P'Toey"Peak chỉ chỉ tay ra ngoài nhưng vẫn cười một cách khó hiểu.
.