Prolouge

3 1 0
                                    

Hindi na bago sa panahon natin ngayon ang  mga babae na unang nagpapakita nang motibo sa mga lalakeng gusto nila. Dati ang mga lalake ang nagbibigay ng regalo sa babae pero sa panahon natin babae na ang nag eefort para magustuhan ng mga hinahangaan o minamahal nila.Babae na ang sumusuyo sa lalake tuwing magkakatampuhan.

Patricia Alliah Cole Thompson ang babaeng patay na patay Kay Alexander William  Fernandez
Super  Handsome
Super rich
Super hot
Super Smart
Super intelligent
Super serious
Super talented
But he's also
Super  COLD

PATRICIA love Alexander so much  .
Ginawa niya ang lahat ng makakaya niya mapansin lang siya ng binata.
Nagsusunog siya ng kilay para maging top 1 siya sa kanilang klase nagbabasakaling mapansin rin siya ni Alexander. She always message him on Facebook pero Hindi naman siya nirereplyan.
Until one day ,nagkasama sila sa isang  interpretative dance kung  saan sila ang magkapartner, they became close, became friends, mas lalong nahulog ang loob ni Patricia Kay Alexander, umabot ng isang taon ang pagkakaibigan nila, niligawan siya ni Alexander na sinagot naman niya agad  .
Hindi gaanong sweet si Alexander  pero para Kay patricia kontento na siya basta naging kanya na ng binata.
Hanggang sa 1st anniversary nila nalaman niya ang dahilan ng pakikipagrelasyon sa kanya ng binata.
She was hurt
Broken and
Betrayed

Ipagpapatuloy ba niya ang undying love niya at paghahabol o  hihinto na lang para hindi na siya masaktan.

A/n:hope you like my story guys.!!
Hindi po ako professional writer,, but i will do my best para magustuhan niyo ang
Chasing Can Hurt  😁😃😃

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 05, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Chasing Can HurtTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon