chap 1: Một năm hoc mới.

416 11 5
                                    

Ngoài chuyện một chút nha.

Đây chính là Sakami Komori (nhân vật của tôi đó): Cô ấy là em ruột của Yui, cô có tính tình hồn nhiên, vui tươi và rất dễ thương.Cô thích nhất môn âm nhạc và cũng có năng khiếu ca hát.  

Thôi, vô chuyện lun nha chứ không có thời gian đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thôi, vô chuyện lun nha chứ không có thời gian đâu.

Một năm học mới lại bắt đầu ở trường  Musa.  Các học sinh cắp sách đến trường với khuôn mặt vui tươi,  phấn khởi.

_______ Tại lớp A ______

Ayato: Han à,  sắp đến giờ về chưa? 

Han: Chưa đâu, mới có 6.45 thôi.  Còn 5 tiết nữa mới về cơ. 

Ayato: Cái gì,  lâu vậy á?  Thế chắc anh xong  đời  rồi. 

Yui: Ayato này, cậu bớt than đi đc không? Cậu than từ lúc bước chân vào lớp đến giờ rồi đấy.

Ayato: Cô có quyền gì mà dám nói bổn thiếu gia hả, đồ hai lưng.

Yui: Nè, tôi có tên đàng hoàng chứ bộ.Sao anh cứ gọi tôi là hai lưng này, hai lưng nọ vậy.

Ayato: Cô là của bổn thiếu gia cho nên bổn thiếu gia có làm gì thì cô đừng có mà thắc mắc.

Yui: Tôi...tôi...

Bỗng "Tùng...Tùng...Tùng" đã đến giờ vào lớp. Mọi người ai ai cũng nhanh chân chạy vào chỗ ngồi.

Ayato: Kịch hay bắt đầu rồi đây.

Han: Im lặng đi, cô giáo vào lớp rồi kìa.

Từ ngoài cửa bước vào là một cô giáo mới.

Kiyumi: Chào các em, cô tên là Kiyumi Tohsaka, rất vui đc gặp các em. Từ bây giờ, cô sẽ là giáo viên chủ nhiệm mới của lớp ta. Cô mong chúng ta sẽ có một năm học vui vẻ và thú vị.

 Cả lớp xôn xao.

Kiyumi: Thôi, cô cũng đã giới thiệu về mình rồi. Bây giờ, các em có thể tự giới thiệu về mình không?

Cả lớp: Đc ạ.

Kiyumi: Vậy thì cô xin mời người đầu tiên.

Shu: Tên là Shu Skamaki, môn học yêu thích là Âm nhạc và ghét tất cả các môn cần phải động não, món ăn yêu thích là các món đc chế biến từ thịt..

Kiyumi: *Trời ơi, lạnh lùng quá vậy* Cảm ơn em. Cô mời người tiếp theo.

Kanato: Em tên là Kanato Sakamaki, môn học yêu thích của em là môn triết học và em thích nhất các món ngọt.

Tình yêu tuổi học tròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ