Chap 2: Những người khách mới

251 9 1
                                    

Xin chào tất cả các bạn đọc giả. Trước khi bước vào chuyện, mình muốn giới thiêu một nhân vật nữ.  

Đây là Kotori Tsukinami: cô là em út trong gia đình Tsukinami, cô học đc coi như đứng đầu khối nhưng chỉ sau Reiji. Tính tình thì diu dàng, vui tính, dễ thương nhưng có đôi lúc thì lại rất nghiêm khắc. Cô thích nhất là môn hoa học .

 Cô thích nhất là môn hoa học

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thôi, mình vào lun truyện đây.

___________ Tại nhà Sakamaki ___________

Han: Chị Yui ơi, hôm nay chị nấu món gì thế?

Yui: À, hôm nay chúng ta sẽ ăn tôm chiên, gà tây nướng, canh rong biển, susi, cơm đậu xanh và đặc biệt là cá hấp củ quả.

Han: Sao hôm nay chị làm nhiều đồ thế? Em nghĩ là đã thèm chảy nước miếng rồi nhưng kiểu gì anh Reiji cũng kêu là lãng phí cho coi.

Yui: Em cứ yên tâm, nếu là ngày thường anh ấy sẽ kêu ngay nhưng hôm nay thì sẽ khác vì hôm nay là Lễ tạ ơn mà.

Han: Lễ tạ ơn sao?

Yui: Chẳng lẽ em không nhớ à?

 Han: À, đúng rồi, Em thực sự không nhớ đó. Nhưng tí nữa mà anh Reiji thấy em không vào ấu ăn giúp chị lại càu nhàu em.

Yui: Thế thì bây giờ chỉ cần em vào nấu với chị thôi là đc.

Han: Ồ đúng rồi ha, thế mà em lại không nghĩ ra. Chị Yui của em là người thông minh nhất.

 Bỗng ổ ngoài cửa có 4 cô gái không biết từ đau bước đến bấm chuông.

Reiji: Ai mà lại đến nhà chúng ta giờ này thế nhỉ?

Han: Nếu muốn biết thì để em ra mở cửa cho.

Rồi Han đi ra mở cửa. Cánh cửa từ từ mở ra, cô bất ngờ khi thấy người đứng trước mặt mình là một trong những học sinh mới mà sáng nay cô vừa làm quen.

Han: Ủa sao các cậu lại đến nhà mình vào giờ này vậy?

Sakami: Tụi mình cũng không biết nữa. Tụi mình chỉ nghe lời ba là từ nay ẽ sống ở đây thôi.

Han: Vậy à, thế thì mời các cậu vào nhà.

Cả nhóm: Thank you.

Han: Không có chi.

Thế rồi cả đám bước vào nhà.

Nao: Oa, to quá.

Sakami: Đẹp thật đó.

Han: Tất nhiên, vì đó là nhà của mình mà.

Cả nhóm: Ừ.

Han: Các anh ơi, có ai biết đc thông tin là nhà mình có khách không?

Tình yêu tuổi học tròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ