Bị ốm

2.6K 93 29
                                    

'Sojung ah ~~ có muốn ăn hot dog không? Em mua cho cả nhóm nhé? "

Vừa rời khỏi phòng tập yoga, Eunha đã vội vàng mở điện thoại và nhắn tin cho con Hươu ngốc nghếch đang đợi nàng dài cổ ở nhà. Nàng còn đặc biệt yêu thương gọi cậu là Sojung, cái tên mà chỉ những người thân thuộc mới dùng để gọi cậu.

*ting*

Tiếng chuông báo đã gửi vang lên, nàng tủm tỉm cười và nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, nơi hiện lên dãy số mà có nhắm mắt thì nàng vẫn có thể đọc làu làu, trên đó còn có cả gương mặt chu môi phồng má làm trò con mèo của con người đáng ghét kia nữa. Hôm ấy nàng đang giận dỗi vu vơ việc gì đó nên cứ ngồi im ôm điện thoại không thèm đếm xỉa đến con người to xác cao ngồng kia, mặc cậu làm đủ trò con bò múa may hát hò loạn xạ trước mặt. Hết cách, cậu liền mặt dày leo lên giường ngồi trước mặt nàng chu môi phồng má tròn mắt chớp chớp làm aegyo với cái giọng nhão nhẹt đến sởn gai ốc của mình. Nàng nhịn không được phải bật cười nhưng vẫn không quên tranh thủ chụp lại khoảnh khắc tỏa sáng của cậu và nhất quyết lấy ảnh đó làm ảnh danh bạ dù cậu cứ càm ràm là có biết bao nhiêu ảnh cậu cool ngầu lạnh lùng đẹp ngời ngời cớ sao lại chọn cái ảnh bánh bèo nhão nhoét đó? Và cũng không biết bao nhiêu lần cậu len lén mò vào điện thoại nàng để xóa cái ảnh đó đi nhưng đều bị nàng phát hiện. Hậu quả thì khỏi phải đề cập đến luôn đi, nàng chưa nhai đầu cậu đã là may mắn lắm rồi. Gì chứ? nàng thấy cái ảnh đó cute đáng yêu chết đi được mà dám xóa, Kim Sojung hẳn là chán sống rồi!!!

Chán chê với việc hồi tưởng về lịch sử của tấm ảnh, nàng đi chầm chậm trên vỉa hè với chiếc điện thoại vẫn được cầm trên tay, môi mấp máy khẽ hát giai điệu vui tai nào đó, có lẽ là một bài hát về tình yêu. Chỉ nghĩ đến việc cậu trả lời tin nhắn thôi cũng khiến tim nàng đập thình thịch, tên ngốc ấy hẳn sẽ đồng ý ngay lập tức và kèm theo đó là một đồng icon quăng tim thả tim sến súa các kiểu, tự dưng nàng lại đỏ mặt và tủm tỉm cười, con gái khi yêu thật khó hiểu ghê nơi !!! Nàng bỗng thấy nhớ tên ngốc ấy quá, đi học yoga có 2 tiếng thôi mà giờ chỉ muốn thật nhanh về nhà sà vào lòng nũng nịu với cậu, được cậu hỏi han dỗ dành, cậu luôn khiến Eunha cảm thấy mình được yêu thương chiều chuộng, con gái ai mà không thích được cưng chiều, phải không?

Đoạn đường về dorm không phải là quá xa, nàng đi cũng đã quá nửa đường thế nhưng chiếc điện thoại vẫn im ỉm trong lòng bàn tay, không có lấy một tín hiệu nào. Eunha còn cẩn thận mở máy xem đi xem lại mấy lần, màn hình là bức ảnh cậu ôm nàng từ phía sau, mỉm cười mãn nguyện như thể có được cả thế giới trong vòng tay vậy, ngoài ra không có bất cứ thông báo nào cả. Eunha khẽ nhíu mày, gương mặt bắt đầu hơi hờn dỗi một chút.

- Không phải là mãi chơi với mấy đứa nhóc không thèm để ý đến tin nhắn của mình đó chứ?

Nàng bắt đầu cảm thấy kì lạ, mọi khi chỉ cần nàng vừa tan buổi tập, cậu sẽ í ới trong điện thoại hỏi han nàng, nhắc nàng đi về cẩn thận kẻo người ta bắt mất, thậm chí Eunha đi học được 10 buổi thì hết 8 buổi được cậu đưa đi, ra về đã thấy cậu trong áo hoodie rộng thùng thình, nón lưỡi trai, khẩu trang che kín mặt đang đứng tồng ngồng trước phòng tập đợi nàng, nhìn vừa ngốc ngếch vừa đáng yêu. 2 buổi còn lại không đi đón nàng được thì cũng í ới điện thoại hoặc nàng vừa tới khu chung cư đã thấy cậu xuống tận cổng đón nàng lên. Hỏi tại sao lại đi đón nàng thì cậu bĩu môi:

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ