chapter 2

14 0 0
                                    

Ava's POV

late na...

late na...

"ava! bilisan mo! mag-t-time na!" sigaw ng isang babae mula sa pinto ng classroom namin.

binilisan ko na lalo ang takbo ko para hindi ako masaraduhan ng pinto

"late na ba ko?" sabi ko sa kanya habang hingal na hingal.

"oo late ka... kung meron mang teacher..."

o________O???

O________O?!!!

-_________-+++

"WALANGHIYA KA JANAH!!! NAG KANDARAPA PA KONG PUMUNTA DITO SA *toot toot* NACLASSROOM NA 'TO! TAPOS SASABIHIN MO SAKIN NA WALA ANG*toot toot* NATING TEACHER?!!! EH *toot toot* KAPALA EH!!!"

"WOW!!! lutong ng words of wisdom mo darling! sabihin mo nga sakin. san mo natutunan yan?" she said in a sarcastic tone

"umayos ka janah ha! sasapakin na kita!"

"okay! okay! chill! chill! san ka ba kasi galing at bigla bigla ka na lang nawawala?"

"sa office ni ma..."

"ahh~ okay..."

ang babae nga palang takas sa mental ay si janah t. villar. magakasama na kami simula pag-kabata kaya sanay na ko sa sira ulo na yan -_____- *sigh...

'totoo ba yun balita?' - girl 1

'oo! sabi daw ni kiel kay asuka!' - girl 2

'baka naman nilandi lang ni ava.' - girl 3

anung nilandi! nakakaimbyerna! umagang-umaga kumukulo na dugo ko! arrgggghhhh!

"excuse me. pero parang narinig ko ang pangalan ko sa pinag-uusapan nyo. mind telling me?"

"bakit? sarili mong ginawa hindi mo alam?" - girl 1

"sa tingin nyo ba magtatanong ako kung hindi?"

"malandi ka kasi! pati si prince kiel nilalandi mo! slut!" - girl 2

"aba! ang kapal ng muka mo ha! at sino ka naman para sabihan ng ganyan ang kaibigan ko?!"    - janah

"bakit?! totoo naman ah! si prince kiel na mismo ang nagsabi kay asuka! ibig sabihin malandi talaga yang kaibigan mo!" - girl1

sa sobrang inis ko nasampal ko siya. serves her right!

"una sa lahat wala akong nilalandi! pangalawa hindi ako ang lumapit sakanya! nagkataon lang na nagkabungguan kami kahapon! kaya kung ayaw mo ng gulo, at manatili pang maayos yang pinagawa mong ilong, manahimik ka! leche!"

nakakabwisit! pagnakita ko talaga yan kiel na yan sasampalin ko ng kabi-kabila yung lalaking yun!

----------***---------

Kiel's POV

---LUNCH BREAK---

"KIEL!!!!!!!!" narinig kong sigaw ng pangalan ko mula sa kabilang dulo ng hallway.

naku po! patay na!

"andrew kiel martinez! ang laki ng atraso mo sakin!"

malapit na siya....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 08, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Are we just FRIENDS?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon