_ Đm, mọi người ơi!!! Loli BB kìa!!!
_ Đâu?? Đâu??? Loli có BB á?? Đùa nhau!!!
_ Là cái con bé hay đi với Sasuke á!! Eo ôi trông moe vl!! Hình như là người yêu của hắn ...
_ Đếch phải!! Nó sẽ là người yêu của tao!!
.....
Vừa mới đến trường mà đã ra nông nỗi này rồi. Sasuke thở dài đẩy gọng kính, tránh Naruto càng xa càng tốt. Bản tính thanh niên nghiêm túc không cho phép anh được dính líu đến mấy cái vụ bét nhè này. Thế nhưng Dobe cứ ngang nhiên đi cạnh anh, anh tránh thì cậu lại gần. Hết sức tự nhiên. Nhưng vẻ mặt cậu lại bộc lộ chút gì đó khó chịu.
_ Mấy người kia bị làm sao thế? - Naruto chẹp miệng - Mặt tớ dính gì sao? Bọn nó cứ nói tớ hoài, bực cả mình.
_ Sáng nay tớ đã chuẩn bị rất kĩ càng nước rửa mặt cho cậu, ăn xong bắt cậu uống nước và lau lại miệng, không đời nào lại có gì trên mặt cậu cả nanodayo.
Naruto không biết làm gì hơn ngoài thở dài. Cậu đứng nép sau lưng anh để giấu mặt cho đỡ hút nhiều sự chú ý.
....
Giờ học ....
Hôm nay, hình như chả có ai đến lớp cả. Có khi lớp này bị dịch bệnh Ebola nên thăng cả lũ rồi à?
Tất cả những gì cậu nhìn thấy là ... mỗi bàn học đều có một bức tượng, há hốc mồm và tròn mắt. Hơi giống mấy con thổ dân bị hóa đá nên cậu hơi sợ, nhưng thôi, ngồi vào chỗ cái đã.
Vẫn như thường lệ, cậu ngồi sau Sasuke.
Như vậy sẽ dễ dàng trêu hắn hơn, như chọc bút vào lưng hắn chẳng hạn. Lí do nó thích ngồi dưới cũng đơn giản thế thôi, chứ cần quái gì cóp bài. Thứ nhất: Cậu học cũng không phải dạng vừa đâu, phải nằm trong top 5 của lớp là ít. Thứ hai: cậu có ngồi xa hắn ta cả chục mét đi chăng nữa thì vẫn nhìn bài được, có gì khó đâu :v
_ Mới hôm đầu tiên mà cậu đã rất nổi, Naruto . - Sasuke thở dài.
_ Nhờ ơn tớ nên cậu cũng rất nổi, Sasuke - Naruto cũng thở theo - Bây giờ cậu được tôn cmn vinh làm người yêu của loli có BB đấy, sướng chưa :v
_ Tôi mà sướng thì chắc cổng nhà đã dán cáo phó rồi.
...
Tiết học bắt đầu, và ... xung quanh hai đứa vẫn là những bức tượng há hốc mồm và tròn mắt trông rất giống các thành viên lớp cậu, khiến cậu cảm thấy ớn lạnh.
_ Teme .... ở đây có ma à ...? - Naruto run bần bật.
_ Ban ngày ban mặt làm gì có ma ... - Tên Tsundere thản nhiên trả lời, mặc dù anh cũng thấy khá ngạc nhiên.
.....
5h chiều, CLB bóng rổ trường Konoha ....
_ Naruto đã quay trở lại!! - Con bé cười rạng rỡ, giơ tay lên chào các tiền bối yêu dấu của mình.
Còn cái thằng đứng cạnh chỉ đẩy gọng kính lên và không nói gì. Xem ra "người yêu" cậu đã chào hộ cậu luôn rồi.
_ Oi, Sasuke, Naruto! - Ông lão bán dứa của đội cũng cười và chào lại.
_ Sasuke, hôm nay chú quản vợ chú cẩn thận vào, đừng để nó thăng như lần trước đó! Còn Naruto, chú ... à nhầm, cô phải biết tự lượng sức mình chứ!! - Shikamaru senpai mắng.
_ Giới hạn của Naruto là 69% cường độ luyện tập thông thường và đã thấy rất mệt vào khoảng 21% .... đó là tính toán của tôi lần trước ... - Kakashi xoa cằm - Bây giờ sẽ giảm xuống 50%, chứ nếu để kiệt sức quá cũng không được ...
Tiếng còi vang lên, đội bóng rổ Konoha chia làm hai và bắt đấu với nhau.
Vẫn như thường lệ, Naruto là người cướp được bóng đầu tiên. Cậu nở nụ cười hồ ly và ranh mãnh như hồi đực rựa vô lo vô nghĩ, không cần ngoái đầu lại dù chỉ một chút, cậu chuyền thẳng cho Sasuke ở sau lưng. Và đội đã ghi được ba điểm đầu tiên do cú chuyền siêu nhiên của Naruto và cú ném ba điểm vô cùng chuẩn xác của Sasuke.
Vầng, hai át chủ bài mà cùng ở một đội thì chúng mày chỉ có nước thăng thôi '3'
Diễn biến cứ như thế. Những vị tiền bối khác cũng chả kém cạnh gì, đua nhau thi đấu, nhưng trọng tâm vẫn rơi vào Naruto và Sasuke.
Vấn đề là .... mồ hôi làm tóc cứ dính bết vào cổ nên cậu gãi miết. Nhiều khi cậu nguyền rủa cái mái tóc chết tiệt của con gái cơ!
Tái bút: Hôm nay thánh Sasuke đã chính thức chải đầu cho cậu. Hắn ta đã buộc hai bên như thường.
Các thành viên của Konohq kịch liệt chiến đấu, huấn luyện viên cũng tập trung ngồi xem. Chả có con ma nào để ý tới mấy thằng háo sắc đứng ngoài cả.
_ Ôi đm thần linh ơi!!! Nhìn con bé kìa!!!
_ Quào!!! Đã xinh rồi mà lại còn giỏi chết mọe!!!
_ Éo cần nhìn mà vẫn chuyền được tốt!! Rốt cuộc nó có bao nhiêu cái mắt vậy???
_ Đúng kiểu tao thích. Vừa moe vừa giỏi thể thao!!
...... vân vân mây mây gió gió ....
Trận đấu kết thúc. Và vẫn như thường lệ, không gì có thể đánh bại được SasuNaru :3
_ Teme, tớ không biết mặc đồ này ....
Phòng thay đồ, Naruto rất tự nhiên giơ áo lót và váy ra trước mặt mọi người. Hầu nữ Kokoro đã chuẩn bị nó cho cậu. Cũng đúng thôi, con trai ai lại biết mặc váy chứ?? :v
Mọi người, trừ Sasuke đều quay mặt lại với tốc độ khủng khiếp, suýt nữa vẹo cổ. Dứa senpai và bán dứa senpai cố ngăn chặn dòng sốt cà chua chảy ra càng nhiều từ mũi. Đội trưởng thì cố gắng trấn tĩnh lại, bịt mồm và ho hắn. Sasuke thì đơ mặt ra như gỗ. Trước đây anh đã từng phải thay quần áo cho em gái, thế nên chắc việc này anh cũng phải làm được. Nhưng nên phân biệt một cách rõ ràng đi. Em gái anh hồi đấy mới có sáu tuổi, còn là loli. Loli. Chứ éo phải loli 16 tuổi có BB. Nhớ rõ là như thế.
_ Không cần thằng yếu sinh lý đấy đâu! Ra đây bọn anh thay hộ cho này!!
Có tiếng một đám con trai vọng ra từ ngoài cửa. Vầng, họ là fan cuồng của chị Naruto.
Bỗng nhiên thời tiết ngoài trời trở nên âm u mịt mù tới đáng sợ. Bên trong phòng thay đồ thì tự nhiên im bặt, nồng nặc mùi sát khí tới đáng sợ.
Dạ vâng, bên ngoài trời đã đổ mưa. Sét đánh đùng đoàng.
Một cảnh tượng rất hợp cho một sự tưởng nhớ hay cúng tế.
Cánh cửa phòng thay đồ mở xoạch ra một cái. Mấy thằng ngu dám trêu ghẹo Naruto kia còn không biết điều mà chạy đi. Trước mặt mấy thanh niên nghịch dại hiện nay là ba sứ giả do quỷ Satan phái xuống ...
_ Xin lỗi? - Garra cười thánh thiện, chất giọng đầy sát khí - Mấy chú vừa nói gì ...?
_ Ta luyện xong Bát Dứa Chưởng rồi đấy ... - Dứa senpai cũng cười thánh thiện như bồ tát chuẩn bị đi tát bồ, trên tay cầm một túi dứa với số lượng khủng khiếp.
_ Miyaji này .... tôi sắp hết dứa rồi đấy ... - Thanh niên bán dứa nói giọng ẻo lả với thằng đứng bên, trên tay cầm số dứa gấp bốn năm lần của Dứa senpai.
_ Ai quan tâm chứ? Nào, chuẩn bị chưa ...?
Mấy thằng nghịch dại xanh lét mặt. Chẳng lẽ ngày này năm sau là ngày giỗ thứ hai của họ????
"ĐOÀNG ...!!!!!" Sét lại đánh liên hồi.
Kami cúng miếng bò khô làm lễ tưởng nhớ này ~ *le con au đang vừa gõ máy vừa nhai nhóp nhép bò khô.
Sasuke và Naruto đã xin về trước. Cậu tận dụng mắt soi mói tìm điểm mù để trốn về mà vẫn tránh được các nam sinh háo sắc. Còn Sasuke tận dụng cặp chân dài đến nách mà cõng cậu về với tốc độ gần bằng Sonic.
......
_ Kokoro.
_ Dạ, Sasuke-sama và oujo-sama đã về.
_ Lần sau cô đừng mang đồ lót cho Naruto nữa, được chứ?
_ ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru] Là con gái thật tuyệt
أدب الهواةVào một ngày đẹp trời nào đó, khi mới ngủ dậy, Naruto chợt thấy tóc dài ra, cơ bắp không còn, ngực nặng trĩu, của quý mất mới phát hiện ra mình đã ... Làm con gái rõ khổ!! Không được đi cạnh Teme sau mỗi giờ tan ho...