Unfortunate Girl When it Comes to LOVE .

1.7K 23 17
                                    

 Bago po ang lahat :D Try nyo din pong basahin yung  PRINCESSES OVER BUTLERS  ko ♥ salamat! ^____^

---------------------------------------

Yung magmahal ka ng isang tao sa loob ng isang taon at dalawang buwan , kaya mo ba yun? Yung siya lang talaga, na kahit hindi na kayo.. siya pa rin ang minamahal mo.

Yung Hirap na hirap ka mag'move-on sa kanya, na ginawa mo na ang lahat. Ang magkaroon ng napaka'raming crush para makalimutan sya at magdasal ng mag'dasal ng magdasal kay God para lang makalimot ka sa kanya at makahanap ng iba, pero wala pa ring makapalit sa kanya sa puso mo kasi siya lang talaga ang nakapag'paikot ng mundo mo.

Pero sya?? ayun.. mukhang masayang masaya na sa bago nyang girlfriend.

Ikaw? Eto.. nang-gugulo na lang muna sa buhay ng mga crush mo.. Mahirap eh. FIRST LOVE at FIRST BOYFRIEND mo yun , tapos bigla na lang mawawala dahil sa sarili mo ding kalokohan. aww YOUR FAULT, siguro yun na yung KARMA mo.

Pero kahit ganun, You must move-on. Hindi naman pwede na siya masayang masaya pero ikaw eto.. nagluluksa pa rin.

MUST DO : Maghanap ka ng IBA  para maka'LIMOT ka .

---------------------------------

DONE.

D'EFFECT :

Yung feeling na hindi ka gusto ng taong gusto mo.

Yung LAHAT ng nagugustuhan mo, may IBAng mahal .

Yung ALAM nya namang may gusto ka sa kanya pero bakit sa HARAP mo pa pinapakita ang ka'sweet'an nya sa iba .

Yung magkakagusto ka na nga lang sa isang dakilang FLIRT pa.

Yung CRUSH mo sa kaibigan mo pa gustong manligaw .

Yung aawayin ka pa ng GirlFriend ng taong NANLALANDI sayo na HINDI mo naman gusto .

Yung Pinamumuka pa sayo ng kaibigan mo na okay sila ng crush mo .

AT

Yung aawayin ka ng bitter bitter'ang GirlFriend  ng EX BoyFriend mo .

aww. an Unfortunate Girl When it Comes to LOVE ..

I AM CAPABLE OF FALLING INLOVE, THE ONLY MISTAKE IS IT IS WITH THE EFFIN WRONG PERSON THAT SUCKS.

sabi nga nila "Hindi mo mahahanap ang taong para sayo hanggat hindi mo iniiwan ang maling tao na pinipilit mong maging tama sayo." 

Tamang tao..

Tamang panahon..

at

Tamang pagkakataon.

because LOVE CAN WAIT. :)

Unfortunate Girl When it Comes to LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon