Summer Rain. ♥

139 7 4
                                    

(A/Note: Guys, this is my first story dito sa Wattpad. Teaser palang naman to. Sana magustuhan nyo . And tungkol sa mga magiging updates nito, pipilitin ko talagang magawa yun para hindi kayo mainip. Hehe. Yun lang, thank you. :)))

SUMMER RAIN. <3

Prologue.

Sa totoo lang, hindi ko alam kung pano nagsimula ang lahat. Lumipas lang ang mga araw na wala akong ibang inisip kung pano ito hindi matatapos, basta nagising nalang ako na humihiling na ko para sa forever.

Siguro hindi lang talaga marunong pumigil ang tadhana at hindi rin alam ng puso kung pano tumigil sa pabigla bigla nitong nararamdaman.

Dala ng matinding atraksyon sa isang bubut na damdamin, nagiging padalos dalos ang puso at utak sa pagdedesisyon ng mga bagay na alam naman nating hindi pa sapat na basehan para masabi nating kampante na ko.

Masyado ng maraming nangyare sa buhay ko. Matagal ko na din isinuko ang pride ko pagdating sa pagmamahal.

Dahil ito sa kanya. Sya ang dahilan ng lahat. At hindi na ko makakapayag na pati sya, mawawala na sa tabi ko.

Gagawin ko ang lahat, maibalik ko lang sya ulit bilang akin. I'm gonna win him back! Psh.

Pero pano ko maiibalik lahat kung sya mismo binitawan na ko?? Kakalimutan ko nalang ba lahat or ipaglalaban ko parin kahit sobrang kumplikado na??

----------------------------------------------------------------

A/N: Bitin ba?? :)))) Abangan ang 1st chapter sa Wednesday. :)))

Vote| Comment| Become a Fan. :*

♥Arremmm. :">

Summer Rain. ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon