Đệ nhất bộ

1.1K 11 0
                                    

01

"Tuyệt đại có giai nhân, di thế mà độc lập. Nhất cố khuynh nhân thành, tái cố khuynh nhân quốc."

Đây là tích niên người hiểu chuyện hình dung Hán Vũ đế chi sủng phi Lý phu nhân kinh người mỹ lệ, ý tứ thị thuyết nàng mỹ đắc khuynh quốc khuynh thành. Thế nhân thường dĩ 'Chim sa cá lặn, bế nguyệt tu hoa' lai hình dung nữ tử, nói là thấy nàng, ngư hội nhân tự ti mặc cảm mà trầm tiềm đàm để, chim nhạn hội nhân kinh diễm mà quên bay lượn, sử chính tự bầu trời té ngã, hoa nhi, ánh trăng càng hội nhân nàng mỹ lệ mà xấu hổ vô cùng.

Không khỏi yểm quyển cười, thật có như vậy tuyệt sắc?

"Cười cái gì?" Một bả từ tính thanh âm truyền đến, quay đầu đi, mới phát hiện, tháp thượng người nọ chẳng lúc nào đã tỉnh lại, chính si ngốc mê mê nhìn ta, "Ngươi cười rộ lên, thật là đẹp mắt. Ta thích nhìn ngươi cười."

Tức giận hỏi hắn, "Nếu thích, vừa vì sao không cho phép ta thường cười?"

Người nọ đùa giỡn khởi đanh đá lai, "Ai muốn ngươi trước mặt người ở bên ngoài cười?!... của ngươi cười chỉ có thể ta độc chiếm! Mới không cần ngươi cười đắc bọn họ thần hồn điên đảo."

Hạ nhuyễn tháp, người nọ tự thân hậu ủng trụ ta, cằm các tại ta cảnh thượng, sáng sớm tân sinh đi ra hồ tra trát đắc ta ngứa, nghiêng đầu dục né tránh, người nọ nhưng bá đạo củ trụ không tha.

Nháo trứ nháo trứ, đây đó đều có điểm hơi thở bất ổn. Đang nhìn đáo người nọ trong mắt dấy lên quen thuộc hỏa thì, không khỏi tự động thiện tẫn thần tử bổn phận, "Yếu lâm triều, biệt náo loạn."

Người nọ nhìn sa lậu, phương không cam lòng không muốn buông tay ra, nhíu mày oán giận, "Ngươi nha, vĩnh viễn nhớ kỹ nhắc nhở ta tố hoàng đế chức trách. Ngẫu mà một ngày đêm không lên triều trời cũng sẽ không tháp xuống tới."

"Ta mới không muốn bởi vì ngươi một ngày đêm không vào triều khiến cho cựu thần môn lo sợ bất an, sau đó vừa kinh sợ ám chỉ ta, yếu thiện tẫn hiền thê chức trách, nhắc nhở quân chủ lúc này lấy thiên hạ làm trọng."

Mở cửa phòng, gọi thị nhi, hầu hạ hắn rửa mặt chải đầu thay y phục.

Người nọ một bên mặc cho thị nhi hầu hạ, một bên kế tục oán giận, "Ngươi theo chân bọn họ phân minh hay một cái trên thuyền, giả mượn bọn họ chi khẩu đi..."

Bất đắc dĩ tiến lên tự động cho hắn một cái sớm an hôn, ngăn chặn phía dưới dục ra nói như vậy. Giá nam nhân, có lúc tựa như cái biệt nữu hài tử như nhau.

Đối với chúng ta gian thân thiết cử động, tùy thị môn cho tới bây giờ cũng không kinh không trách, gặp dĩ rửa mặt chải đầu thỏa đáng, phúc phúc thân, vừa tự động xuống phía dưới.

Ôm ta, người nọ chăm chú nhìn ta, "A Man, có thiên chúng ta ném quốc gia, ném triều đình, thoái ẩn giang hồ ba. Theo chúng ta lưỡng, nếu không được xuất bản sự."

Ta kinh ngạc!

Thiến, na thế nhưng một quốc gia. Ngươi bỏ qua, thị cửu ngũ chí tôn thân phận. Để ta, khả đáng giá?

Hàn Tử CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ