(Tam Quốc đồng nhân) Con ếch vĩ đại nhất

414 4 0
                                    

* * * đại chúng tiểu thuyết Internet http://www. dzxsw. com * * *

« tên sách » Con ếch vĩ đại nhất

« tác giả » Yêu Yêu ka

« giới thiệu vắn tắt » ai nói ếch tìm không thấy chân ái

Ai nói ếch muốn cả đời bị kỳ thị

Làm như một chích thế kỷ mới dũng cảm chăm chỉ ếch

Ta muốn nói cho ngươi

Không có cái gì nha làm không được

Không phải ếch vương tử xứng công chúa

Mà là cổ quái ếch xứng anh hùng

Thâm tình Chu Du, đáng yêu Khổng Minh, không cấm Triệu Vân

Ếch lại đem chuyện về nơi nào

Cuối cùng để cho chúng ta hô to khẩu hiệu, ếch vạn tuế

Phần đệm

Trên cái thế giới này luôn có rất nhiều không công bình chuyện tình, ví dụ như có ít người ngày sống thì sống vô cùng đích mỹ lệ, mà có người tức thì từ nhỏ phải bị quan Thượng ếch hoặc khủng long xưng hô, tại nơi này internet thời đại, cho dù ngươi sinh một bộ khủng long hoặc ếch dạng nếu như không thể như Phù Dung tỷ giống như chịu kéo Hạ da mặt, như vậy cũng đừng có trông cậy vào có người đến yêu ngươi rồi. Cho nên hiện trên thế giới này vẫn đang có rất nhiều người đàn ông độc thân, ví dụ như ta.

Ta gọi là Giản Phàm. Đơn giản giản, bình thường phàm, ta giống như tên của ta đồng dạng, không có cái gì nha chỗ đặc biệt, duy nhất đặc biệt tựu là đặc biệt bình thường, thuộc về cái loại nầy cùng ngươi đã nói lời nói sau mới ngươi xoay người một cái cũng không nhận ra của ta loại hình. Hơn nữa, ta chỉ là: "Ếch", tuy nhiên trên thế giới này, tâm linh mỹ tuy trọng yếu, nhưng là không có bề ngoài mỹ lời nói luôn muộn một bước tìm được tình yêu ưu ái. Ông trời nhất định là đối với ta không tốt lắm, cho nên để cho ta đã thành một cái ếch, nhưng mà hắn không có vì vậy mà buông tha ta. Riêng là ta tướng mạo bình thường còn chưa tính, hết lần này tới lần khác để cho ta sinh tại một cái hình dạng xuất chúng gia đình, mà ta thì là đột biến gien kết quả. Có cái gì nha so với ngươi bình thường không thôi đã có cái gái hồng lâu (V.I.P hàng công sở) tỷ tỷ mà ngươi cố gắng học tập thật vất vả có có điểm không tệ thành tích hi vọng mình có thể không hiện cái kia sao kém cỏi lại hết lần này tới lần khác có một cao tài sinh ca ca mà càng không may đây này. Trời cao không có bởi vì ta bất đắc dĩ mà buông tha ta, để cho ta lâm vào một cái càng thêm hiện thực tàn khốc. Bởi vì nhiều lần bị nữ sinh cự tuyệt thất tình sử, ta thích nam nhân. Nói cách khác, ta là ưa thích nam nhân nam nhân, cái này đã chú định ta đây chỉ ếch sẽ cô đơn cả đời...

Nhưng là ông trời lại cũng không chịu để cho ta liền như thế tuyệt vọng, một cái không cẩn thận để cho ta ngã tiến vào một cái tràn đầy mỹ nam tử thế giới. Cái này muốn theo nào đó bình thường là không có thể lại bình thường sáng sớm nói đến.

Ngày đó bị mẹ thúc lấy đi quét dọn đã qua đời ông ngoại lầu các, ca ca tỷ tỷ nhóm: đám bọn họ lấy cớ tham gia yến hội đem ta một mình vứt xuống. Tại cái đó cũ nát cực kỳ khủng khiếp địa phương, ta ở thu thập thời điểm thấy được ông ngoại hòm bảo bối, khi còn bé nói rõ muốn lưu cho ba người chúng ta Trung ưu tú nhất người, nhưng là ca ca tỷ tỷ phải không tín lời này. Mở ra cái hộp chỉ thấy được trương cũ nát danh thiếp. Cũng không biết là nhàm chán vẫn còn hiếu kỳ, ta rõ ràng ấn lên mặt địa chỉ tìm qua đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Tam Quốc đồng nhân) Con ếch vĩ đại nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ