Sabrina's POV
Days pass at weekend na ngayon so I'm free. I chat him again.
Sab: Good morning Zach:)
Routine ko na din ata ang gawin yan. Isang linggo ko na siyang ichina-chat mula umaga hanggang gabi pero kahit seen wala talaga, naiyamot na ata sakin yun e. Pero wala akong balak na tigilan siya. Fighting!
Bumaba na ako para mag-almusal at naabutan ko silang lahat na kumakain na. Bakit ba ako lagi yung nahuhuli?! Hays.
" Good morning po."
They greeted me back.
" Nakauwi na pala kayo Mom. How's the trip?"
" Tiring nak, pero sulit naman,nag-enjoy din kami ng Dad mo" Mom said.
My mom is Erin and my dad is Gabriel.
" Your Mom and I plan to have family bonding tomorrow. May mga lakad ba kayo bukas?" Dad asked.
"None. I'm in." Alex said. Ang moody din nitong kapatid ko minsan sweet minsan masungit may pinagmanahan ata e.
"Wala din ako, so sasama ako" Kuya Zeke (short ng Ezekiel)
" Ay ako din game ako dyan, minsan lang to e. "
" Okay then it's settled." Dad
Tinapos na namin ang pag-kain at saka nagpaalam sa kanila na may gagawin lang ako sa taas.
Pag-akyat ko agad kong tiningnan ang phone ko baka kasi magka-himala
na at nung nakita ko ang phone ko kulang na lang maglupasay ako sa sobrang tuwa. Alam nyo kung bakit?Nag-reply na siya! Yes readers tama ang basa nyo NAG-REPLY na siya!
Zach: Hi.
Pero 15 mins. ago pa yun. Waaa! Atleast nag-reply siya. Nag-chat uli ako.
Sab: HELLO:)
Zach: typing..Waa! nakita nyo yun readers? typing hihi start na talaga to ng lablayp ko.
Zach: Stop it.
Sab: bakit?
Zach: Cause your annoying.
Sab: Oh? E di masanay ka na haha.
Zach: Tss. Why?
Sab: Kasi aaraw-arawin ko to.
Zach: You're insane.
Sab: Whatever. Basta masaya ako kasi nag-reply ka hihi.I waited for his reply for minutes but..
seen.
Okay?! seenzoned ang lola nyo pero yiiee kenekeleg eke nag-reply siya and that's what important. Binasa ko ulit ng paulit-ulit yung convo namin and napapatili ako sa sobrang kilig at saya. This is the first time na kinausap niya ako and I will mark this date August 29, 2016.
-----
Allyson Dy👆.Vote and share readers. Thanks😘.
YOU ARE READING
IN-ACCEPT NA AKO NI CRUSH!
Teen FictionWhat if in-accept ka na ni crush sa facebook? Will you grab the chance para mapalapit kayo sa isa't isa? -------------- What if may nag-add sayo sa FB na hindi mo kilala? Hahayaan mo ba siyang pumasok sa buhay mo? Well, let see kung anong mangyayar...