Cũng may những dụng cụ này cũng không phải đặc biệt quý, nếu không thì Mộ Chỉ Ly sẽ đau lòng túi tiền của mình đến chết mất.
Lúc Mộ Chỉ Ly trở lại tiểu viện của mình nhìn trái nhìn phải một lúc, lại phát hiện một người cũng không có, nguyên bản thân thể Mộ Tài té trên mặt đất cũng đã biến mất: "Không có ai." Cảm thán một câu, liền nghênh ngang trở về phòng của mình.
Nhưng mà Mộ Chỉ Ly vừa mở cửa, khuôn mặt sưng vù giống như đầu heo của Mộ Tài cũng xuất hiện ở trước mặt nàng, đồng thời một nhóm người cũng từ trong phòng dũng mãnh đi ra, đem Mộ Chỉ Ly vây quanh bên trong.
Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly, Mộ Tài kia nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi còn dám trở về?" Lúc trước bị đánh giống như một con chó, bởi vì nửa ngày không trở về nên người bên ngoài tìm đến mới đưa đi hắn cấp cứu , nhưng mà dọc theo đường đi ánh mắt mọi người đều cười nhạo làm cho hắn đối với Mộ Chỉ Ly hận gần chết.
"Đây là phòng ở của ta, vì sao ta không dám trở về?" Nàng không thèm để ý đáp lại, đột nhiên, Mộ Chỉ Ly tiến sát tới Mộ Tài một chút, mở to hai mắt tỏ vẻ kinh ngạc: "Ai nha, mặt heo hình dạng chó này hại ta nửa ngày không nhận ra được, thì ra là quản gia Mộ Tài a, như thế nào một hồi không gặp ngươi liền biến thành không còn hình người rồi?"
Nghe Mộ Chỉ Ly không chút nào che giấu trào phúng, Mộ Tài nhìn tới hạ nhân chung quanh nói "Đem nàng đánh chết cho ta, một cái phế vật vậy mà cũng dám diễu võ dương oai với ta."
Ra lệnh một tiếng, bọn hạ nhân một đám liền tới gần Mộ Chỉ Ly, càng có mấy tên muốn ở trước mặt Mộ Tài biểu hiện chính mình, tức giận nói: "Ngươi là phế vật không có mắt, cũng dám đắc tội với Mộ Tài tổng quản, chết cũng không đủ."
"Loại tiện nhân này không nên sinh ra đời."
"Người xấu xí, ta muốn nàng ta cũng không còn mặt mũi mà còn sống."
Sắc mặt Mộ Chỉ Ly dần dần âm trầm xuống, nàng cảm giác được sự khuất nhục trong thân thể này, đó là khuất nhục khắc sâu nhất đã tích lũy nhiều năm ở trong khối thân thể này của Mộ Chỉ Ly.
Bởi vì không thể tu luyện, bởi vì xấu nhan, bởi vì cha mẹ không còn, nên mọi người đều vũ nhục nàng.
"Mộ Tài, ta tốt xấu cũng là Mộ gia tam tiểu thư chi trưởng, ngươi chỉ là một cái hạ nhân cũng dám đánh ta?" Mộ Chỉ Ly quát to, toàn thân đều tản ra khí thế cùng với sự cao ngạo không thể địch nổi.
Đúng vậy, Mộ Chỉ Ly là cao ngạo, nhiều năm làm thiên tài như vậy, cùng với danh tiếng thần y đều được người ta đem đặt lên đầu, nàng cũng không phải là người thường, nàng có kiêu ngạo của chính mình, một tên hạ nhân làm sao có thể so sánh với nàng?
Nhìn Mộ Chỉ Ly cả người tràn ngập tự tin, bộ dáng trên cao nhìn xuống, Mộ Tài bỗng nhiên bị dọa một chút, từ trên người Mộ Chỉ Ly hắn giống như thấy được Mộ Thiên Tĩnh trước kia, bộ dáng tràn ngập tự tin không ai bì nổi, làm cho người ta không dám nhìn lên, làm cho người ta không dám khinh thường.
"Ta dù không phải là người gì, cũng không phải để cho một hạ nhân như ngươi có thể kêu đánh kêu giết, cho dù ta là sỉ nhục của Mộ gia, cho dù Mộ gia không có người để ý sống chết của ta, nhưng nếu như ngươi động ta, cũng là hủy mặt mũi Mộ gia, ngươi cho rằng Mộ gia sẽ dễ dàng buông tha ngươi sao?"
YOU ARE READING
Y Thủ Che Thiên - Quyển 1: Sơ Nhập Dị Giới
Fantasy● Y Thủ Che Thiên - Full - 5 Quyển. ● Quyển 1 - Sơ Nhập Dị Giới. ● Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt. ● Nhân vật phụ nổi bật: Thiên Nhi, Mộ Dật Thần, Lăng Lạc Trần. ● Thể loại: Nữ Cường, Xuyên Không, Dị Giới. ● Tác giả: Mộ Anh Lạc. ● Truyện đ...