My old fashion LOVE

21 1 1
                                    

hello first time ko lang gumawa ng tanto kaya sana magustuhan ninyo.

madaming mali mali to hahaha sorry and peace \m/

Mahilig ako sa mga bagay na old fashion, Tulad ng mga love letters,matagalan pangliligaw,stick to ONE at mga pang haharana..pero sa panahon ngayon wala na atang gumagawa ng mga bagay na yan..kase nga high-tech na..text text na lang,chat chat at iba pa..hindi na napapansin ung mga bagay n yun..kasi ang USO ngayon ay padamihan nag GFs..

Oo nga pla! bago ko makalimutang..mag papakilala na ako..ako nga pla si Ezekiel Dela Cruz...sa pangalan pa lang Old Fashion na..isa simpleng 4th year high school student sa Saint Vincent..Kaya ako nahilig sa Old Fashion Love Story ay dahil sa pakikinig ko ng mga kwento ng aking Lolo at Daddy.

Lagi nilang kinukwento ang mga pinag daanan nilang hirap para lang mapasagot nila ang ISANG babae,At yun ay ang Lola ko at ang aking Mommy..tuwang tuwa ako tuwing pinag kukwentuhan namin ito..hindi ko alam kung pano nanyare,Pero noong una hindi ko naman na aappreciate ung mga bagay na sinasabi o kinukwento nila..basta nanyare na lang..bigla na lang ako naging Old fashion lover.

Kaya ito ang aking kwento..nag simula ang lahat sa isang..

 

My old fashion LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon