Biện Bạch Hiền bỏ lại một câu như vậy cho Phác Xán Liệt xong thì nhảy xuống đài chạy về phía Lộc Hàm và Biện phụ la hét vui mừng. Phác Xán Liệt nhìn theo thân ảnh cậu hơi ngơ ngơ nhưng phút chốc trên môi lại là nụ cười gian ác " ta đã xác định cưng rồi Biện Bạch Hiền , cưng không thoát được đâu "
Vào lúc này mọi người đang nghi hoặc hỏi Phác Xán Liệt có phải hay không là đoạn tụ chi phích? Thật sự là không phải a.
Nhật Quốc vài năm gần đây bắt đầu thịnh hành chế độ nam sủng, những thiếu gia quan lại trong nhà có nam sủng cũng là chuyện bình thường nhưng Phác Xác Liệt tuyệt đối là không có, từ lúc mười sáu tuổi cha mẹ hắn đã tặng cho hắn một nữ tì để phá thân, hắn cảm thấy quan hệ với nữ nhân bình thường vì vậy trong phủ cũng có hai người thiếp thất nhưng từ khi hắn gặp được Bạch Hiền hắn mới biết thế nào là ái tình. Lúc đầu hắn cũng hoang mang lắm nhưng giờ thì hắn thông suốt rồi, gặp được người mình thích rất khó , thôi thì hắn làm liều vậy! Bây giờ hắn phải dựng tìm cách "cưa" người về thôi a.
Biện Bạch Hiền đang hào hứng khoe khoang với Lộc Hàm mình đã thắng đột nhiên cảm thấy sau lưng gợn lên một cơn ớn lạnh, vuốt vuốt da gà trên tay Bạch Hiền nhìn láo liên xung quanh thì thấy Phác Xán Liệt chăm chú nhìn mình, cậu trừng mắt làm mặt quỷ với hắn một cái sau đó quay phắt đi không để ý hắn nữa
Riêng về Phác Xán Liệt, hắn vừa bị Bạch Hiền trừng mắt vậy cũng không tức giận mà chỉ thấy....trời đáng yêu quá a, ta nhất định sẽ cưa Bạch Hiền cho bằng được.
Cuộc thi diễn ra đến vậy là kết thúc, mọi người đều xôn xao bàn tán cuộc thi văn trạng nguyên năm nay đặc biệt thế nào, li kỳ ra sao. Riêng về phần Biện Bạch Hiền thì về nhà đợi người mang áo mũ đến rước tân trạng nguyên ----
Trời vừa hừng sáng ngày hôm sau triều đình đã cho người đến Biện phủ truyền thánh chỉ, trên dưới người của Biện gia đều ra quỳ tiếp thánh chỉ. Sau một tràn thánh dài lê thê mà ý đại khái là khen Bạch Hiền tài hoa hơn người hiện tại nhậm chức Tân khoa Văn trạng nguyên năm nay, lập tức mặc y phục trạng nguyên vào Triều diện kiến Hoàng thượngBiện Bạch Hiền tiếp chỉ tạ chủ long ân sau đó nhanh chóng vào thay y phục, sau khi thay xong cậu dẫn Khánh Thù vào cung, Bạch Hiền cưỡi ngựa diễu hành dọc đường đi vào thành trong sự chúc mừng của người dân khiến cậu vui đến cười toác cả mồm, cũng khiến người dân choáng váng với mỹ sắc của cậu a.
Đoàn quân rước Bạch Hiền đã vào tới cung, thái giám dẫn cậu đi lên triều bái phỏng hoàng thượng trước cái vị quần thần Nhật quốc . Khánh Thù thì ở ngoài điện đợi , lúc nảy Biện Bạch Hiền cũng muốn kéo Lộc Hàm vào cung với mình nhưng Lộc Hàm từ chối vì bận tập luyện vài ngày sau thi Võ Trạng nguyên nên lần này chỉ mình cậu tiến cung thôi a.
Cung kính cũng không kém phần tiêu sái, Bạch Hiền đi đến giữa điện thi lễ quỳ xuống trước mặt Hoàng thượng " Thần Biện Bạch Hiền khấu kiến Hoàng thượng, Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế "
Ngồi trên ngai vàng Hoàng thượng Ngô Thế Long vuốt râu cười nói " tốt, bình thân "
" dạ hoàng thượng" Biện Bạch Hiền dạ một tiếng sau đó đứng lên, Hoàng thượng nói tiếp " nghe qua Biện khanh có tài học thức uyên bác lẫn trí thông minh ứng xử, năm nay Nhật quốc chúng ta mở cuộc thi văn trạng nguyên năm nay lại tìm được người tài giúp nước, trẫm quả thật rất vui mừng "
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không
FanfictionTên truyện : Thần tượng xuyên không Thể loại: cổ đại, xuyên không , hài, hơi ngược, đam mỹ , sinh tử, HE Nhân vật : Thế Huân×Lộc Hàm Xán Liệt ×Bạch Hiền ( chính), Xiuchen, Kaisoo , Kristao, Sulay ( phụ, góp vui chương trình a~) Đây là...